สังเวยฝาท่อทรุดแอ่นเป็นหลุม หนุ่มใหญ่ขี่จยย.เสียหลักล้ม หัวฟาดรั้วบ้านเสียชีวิต

201
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้ายขี่จยย. เจอฝาท่อทรุดแอ่นเป็นหลุมเสียหลักล้ม กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(19 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.20 น. พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาหารสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบ่อนไก่

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลัง CPR ปั๊มหัวใจช่วยเหลือ นายสุริยะ อายุ 52 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด แต่ก็ทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถ จยย. ยามาฮามีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 4665 สมุทรสาคร ในสภาพล้มคว่ำได้รับความเสียหาย โดยบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 188/8 พบร่องรอยการชนของจยย. ขึ้นไปชนกับต้นไม้หน้าบ้านและรั้วบ้านพังเสียหายอีกด้วย ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพ ยัง รพ.สัตหีบ กม.10

เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่และสอบถามไปยังชาวบ้านและผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ทราบว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับขี่มาตามถนนดังกล่าว แต่บริเวณดังกล่าวนั้นฝาท่อเหล็กบนถนนได้ทรุดลงไปเป็นแอ่นจนเป็นหลุม ทำให้รถจักรยานยนต์จะเสียหลักไปชนต้นไม้ประดับหน้าบ้าน และร่างได้กระเด็นทำให้ศีรษะไปชนกับคุ้มบัว หัวเสารั้วบ้าน จนแตกหักก่อนจะกระแทกลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจะได้ติดต่อประสานญาติมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ประชาชนในบริเวณนั่นยังฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้รีบเข้ามาแก้ไขปัญหาถนนเป็นหลุมเป็นบ่อและฝาท่อที่ทรุด เร่งปรับปรุงโดยด่วนเพราะถนนบริเวณดังกล่าวมีประชาชนใช้สัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก และเป็นทางที่ลงจากเนิน อีกด้วยและมีประชาชนเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งจากปัญหาถนนเป็นหลุมและฝาท่อที่ทรุดลงไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้