ฉาวสนั่นพะเยา! กลุ่มชายรักร่วมเพศถ่ายรูปโป๊เปลือย ตระเวนทั่วทุกแลนด์มาร์กจังหวัด

235
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจรู้ตัวแล้ว! เตรียมดำเนินคดีกลุ่มรักร่วมเพศ ตระเวนถ่ายรูปโป๊ฉาวตามสถานที่สำคัญจังหวัด 

จากกรณีชาวโซเชียลเมืองพะเยาประณาม วัยรุ่นชายรักร่วมเพศ ถ่ายภาพเปลือยกายตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญทั่วเมืองพะเยา เช่น จุดชมวิวกว๊านพะเยา ถนนอุบาลี สนามกีฬากลาง และในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดพะเยา ก่อนนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งต่างมองว่าเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้แก่จังหวัดเป็นอย่างมาก รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศด้วย

ล่าสุด (23 พ.ย.63) พ.ต.อ.คมสันต์ ขันทะป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ต้องออกมาระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวน กับกรณีที่มีกลุ่มรักร่วมเพศ ใช้สถานที่สำคัญของจังหวัดพะเยา ทั้งจุดชมวิวกว๊านพะเยา ถนนอุบาลี ตลอดจนถึงห้องน้ำของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ทำการถ่ายภาพโป๊เปลือยลามกอนาจาร ซึ่งเป็นผลต่อภาพลักษณ์ของพื้นที่ สภ.แม่กา รวมทั้งจังหวัดพะเยา ได้รับความเสียหาย

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง และพอจะทราบว่าเป็นกลุ่มใด เหลือแค่รอตรวจสอบพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ชัดเจน โดยจะใช้ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ดำเนินคดีกับกลุ่มที่ทำการกระทำดังกล่าว รวมทั้งทางอาญาก็จะเข้าข่ายมีความผิดเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้