“ต่าย อรทัย” แผลใจยังสด! ตัดใจจบรักแฟนนอกวงการ 10 วันที่แล้วเจ็บเหมือนโดนรถชน

199
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงอยู่สักพักใหญ่ ล่าสุดนักร้องสาวเจ้าของฉายา ราชินีดอกหญ้า ต่าย-อรทัย ดาบคำ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เธอโพสต์ข้อความตัดพ้อคล้ายคนกำลังมีปัญหาความรัก ลงบนอินสตาแกรม @tai_orathai27 เป็นครั้งแรก

โดยนักร้องสาวชื่อดังยอมรับว่า เธอมีปัญหาเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่างที่หลายตั้งข้อคนสงสัยจริง ซึ่งในส่วนของรายละเอียดนั้นเธอขอไม่ระบุว่าเกิดขึ้นจากอะไร เพราะอยากให้เป็นการจบกันด้วยดีมากกว่า อีกทั้งตอนนี้ตัวเธอเองก็สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วหากเทียบกับเมื่อประมาณ 10 วันก่อน และก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยเช่นกันที่เขียนข้อความดีๆ มาให้กับเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

“ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่โพสต์เลยค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คือมันเหมือนเป็นการสร้างเดดไลน์ให้กับตัวเองว่าเราจะอ่อนแอเป็นวันสุดทาย และจากนั้นเราก็จะลุยต่อแค่นั้นเอง ถามว่าอ่อนแอจากเรื่องอะไร ก็…เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงธรรมดาที่มีความรัก ก็ถึงที่สุดแล้วค่ะ ถึงที่สุดที่วันหนึ่งเราจะตัดสินใจว่าจะมูฟออน แต่ต่ายก็ไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรมาก เพราะมันเป็นเรื่องที่เราพูดคุยกันแล้ว และถึงแม้มันจะจบไม่ดี แต่เราก็อยากจะจากกันด้วยดี ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกเดินต่อไปได้”

“ระยะเวลาของความสัมพันธ์ จริงๆ ต่ายเองก็ไม่ได้อยากจะเปิดเผยมากนะคะ แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะปิดซะทีเดียวเหมือนกัน และเขาเองก็เป็นคนนอกวงการด้วย เคยคิดเหมือนกันนะคะว่ากับคนนี้ต่ายก็อยากจะไปให้ไกล แต่ในเมื่อมันไม่ได้เราก็ต้องยอมรับความจริง ตอนนี้ต่ายดีขึ้นมากแล้วค่ะ ดีขึ้นมากๆ โชคดีที่ต่ายยังได้ทำงานที่ต่ายรักอยู่”

หลายคนพุ่งเป้าไปที่ ไผ่ พงศธร ?
“คู่จิ้นก็คือคู่จิ้นค่ะ เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีละครด้วยนะคะ ติดตามละครได้ และก็ยืนยันค่ะว่าคุณไผ่ไม่เกี่ยว (หัวเราะ) ไผ่คือพี่น้องในวงการและจะไม่มีวันเปลี่ยน ความเป็นคู่จิ้นของเรา เราทำงานเราก็มีความสุข เรารู้สึกสบายใจ ต่ายไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะเรารู้ความจริงอยู่”

“ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับแฟนเพลงทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วงต่าย อย่างที่บอกเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่ทุกคนมีสิทธิ์เจอะเจอ ไม่ใช่แค่กับต่ายคนเดียว แต่ถ้าเราส่งกำลังใจให้กันแบบนี้ ต่อให้ล้มอีกกี่ครั้งเราก็จะลุกขึ้นได้ค่ะ (ยิ้ม) ทางครอบครัวต่ายก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย ท่านให้ต่ายตัดสินใจเองอยู่แล้ว เรื่องคำว่าเข็ดจริงๆ โห…ข้ามไปเลยได้ไหมคำนี้ (หัวเราะ)”

“สำหรับมุมมองความรักของต่าย เอ่อ ต่ายมองว่าเราก็จะเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ตามเหตุการณ์ที่เราพบเจอนะคะ เราอาจจะใจเย็นขึ้นในการมองคน เพราะบางทีคนที่ใช่สำหรับเรามันอาจไม่จำเป็นจะต้องใช้เวลานานก็ได้ อันนี้มันบอกไม่ได้เลย ยังไงก็ต้องเดินต่อ ยังไงก็ต้องมูฟออน ณ วินาทีนะคะ ต้องไปต่อค่ะ เพราะ 10 วันที่แล้วเหมือนโดนรถชนเลย สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :tai_orathai27

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้