รองผบช.น.คาดแก๊งปาร์ตี้ยาย่านวังหิน ตาย 2 สาหัส 2 เอี่ยวเคนมผง ยังไม่พบเชื่อมโยงพื้นที่อื่น

253
แชร์ข่าวนี้

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณีผู้เสพยาจนเสียชีวิต 2 ราย สาหัส 2 ราย ภายในซอยลาดพร้าววังหิน ซอย 7 แยก 5 ว่าที่เกิดเหตุพบของกลางเป็นถุงซิปยาที่ใช้แล้วตกอยู่ในถังขยะ สันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเคนมผง แต่ยังไม่ได้เชื่อมโยงกับพื้นที่อื่นที่มีข่าวก่อนหน้านี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเชื่อมโยง

ส่วนการสอบปากคำนางสาวดรีม หนึ่งในห้าคน พบว่าให้การรู้เรื่องและเป็นประโยชน์ ไม่ได้มีอาการมึนเมา ให้ข้อมูลว่าไม่ได้เป็นคนที่เสพยาเพียงคนเดียวในกลุ่ม แต่เป็นคนนำเบียร์เข้ามาร่วมวงปาร์ตี้ด้วย

สำหรับกลุ่มปาร์ตี้ยามี 4 คน คือ นายพารวย หรือ “ไอซ์” อายุ 27 ปี (ตาย) นางสาวปรีดาภรณ์ หรือ “กุ้ง” อายุ 30 ปี (ตาย)
นางสาวสุวรรณี หรือ “ฝ้าย” อายุ 27 ปี (สาหัส) และนายเต๋า (ยังไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล) คาดว่านำยาเข้ามาเองทั้งหมด จึงไม่สามารถระบุได้เป็นของใคร ส่วนแหล่งที่มาของยาเบื้องต้นอยู่ในพื้นที่โชคชัย แต่ยังไม่ขอระบุพื้นที่ ขณะที่อาการของนางสาวสุวรรณี ยังสาหัสอยู่

ส่วนนายเต๋า เมื่อเสพยาไปสักพักแล้ว ได้ขอตัวออกมาก่อน และได้ให้แม่พาไปที่โรงพยาบาลราชวิถี เพราะอาการหนัก ต้องเข้าห้องไอซียู ซึ่งตำรวจได้เข้าตรวจสอบและค้นบ้านของนายเต๋าแล้วว่าเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติดหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด และสารยาเสพติด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้