ตรวจสอบสิทธิลงทะเบียนเราชนะ คนใช้แอปฯ เป๋าตัง กดปุ่มยืนยันรอรับเงิน 7,000 บาท

277
แชร์ข่าวนี้

คลังเผยวิธีเช็กสิทธิลงทะเบียนเราชนะ สำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง หากผ่านคุณสมบัติ 7 ข้อ กดปุ่มยืนยันรับเงิน 7,000 บาท ได้เลย

นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง กล่าวถึงกลุ่มที่จะได้รับสิทธิเราชนะ ด้วยการจ่ายเงินเข้าแอปฯ เป๋าตัง รวมทั้งสิ้น 7,000 บาท จะมีทั้งสิ้น 3 กลุ่ม ได้แก่

  กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน จำนวนกว่า 14 ล้านคน

  • ไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติมโดยรัฐบาลมีฐานข้อมูลอยู่แล้วก็ทยอยโอนเงินเข้าบัตรฯ รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.- 26 มี.ค. 64 เพื่อให้นำไปรูดใช้จ่ายกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ

  กลุ่มผู้มีแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง จากการร่วมโครงการของรัฐบาล จำนวนกว่า 16.8 ล้านคน

  • รัฐบาลจะนำฐานข้อมูลมาคัดกรองว่ามีผู้ที่ผ่านคุณสมบัติทั้ง 7 ข้อหรือไม่ โดยผู้ใช้แอปฯ เป๋าตัง จะต้องเข้าไปตรวจสอบที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 64 (เว็บไซต์เราชนะจะเปิดใช้งาน 29 ม.ค. 64)

— วิธีตรวจสอบสิทธิเราชนะ มีดังนี้ —

  • เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เลือกตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิเราชนะ
  • ใส่เลขบัตรประชาชน 13 หลัก
  • กดตรวจสอบ ระบบจะแสดงข้อมูลว่าผ่านคุณสมบัติหรือไม่

หากตรวจสอบสิทธิว่าผ่านคุณสมบัติในโครงการเราชนะแล้ว จากนั้นในวันที่ 18 ก.พ. 64 จะมีข้อความแจ้งเตือนในแอปฯ เป๋าตัง เพื่อให้กดปุ่มยืนยันเข้าร่วมโครงการเราชนะ โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับการโอนเงินเข้าแอปฯ เป๋าตังสัปดาห์ละ 1,000 บาทติดต่อกันเป็นเวลา 7 สัปดาห์ เพื่อใช้จ่ายกับร้านค้าและบริการที่เข้าร่วมโครงการ

  กลุ่มที่ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน และไม่มีแอปฯ เป๋าตัง

  • จะต้องลงทะเบียน www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 ม.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 06:00-23:00 น. โดยจะต้องมีคุณสมบัติครบทั้ง 7 ข้อตามที่กระทรวงการคลังกำหนด หากผ่านคุณสมบัติจะต้องโหลดแอปฯ เป๋าตังไว้ในสมาร์ทโฟน เพื่อรับเงินและใช้จ่ายกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้