“ตั๊ก-นุ้ย” เผยมุมหวาน ครบรอบแต่งงาน 19 ปี พี่นุ้ยจะยังตกหลุมรักตั๊กเสมอ

216
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกต้นแบบของคู่รักในวงการตลกที่ประคับประครองชีวิตคู่และคอยเติมเต็มกันและกันมาโดยตลอด สำหรับคู่ของซุปตาร์สายฮารุ่นใหญ่ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด กับ นุ้ย เชิญยิ้ม

ล่าสุด ในวันครบรอบแต่งงาน 19 ปี นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาสาว ที่คนอ่านแล้วต้องแอบที่จะยิ้มไปตามๆ กันไม่ได้ว่า “ผ่านกันมา 19 ปีแล้วนะ ถึงแม้อาจจะไม่ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของใคร แต่ก็ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของเรา ระหว่างทางอาจจะเจอถนนขรุขระบ้าง หกล้มบ้าง หลายครั้งที่เกือบจะแยกทางเดินกันบ้าง แต่เราก็ยังไม่ทิ้งกันกลางทาง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ คอยเคียงข้างกันไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข ครบรอบแต่งงาน 19 ปี เมื่อเราแก่ไปด้วยกัน เมื่อเราเริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ มีหนึ่งสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนไปเลย คือพี่นุ้ยจะยังตกหลุมรักตั๊กเสมอ”

ทั้งนี้ทางด้านของ ตั๊ก ศิริพร ก็ได้เลือกรูปภาพที่เคยถ่ายพรีเวดดิ้งไว้มาโพสต์เช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นสุดฮาแต่แฝงไปด้วยความรักและความอบอุ่นจากหัวใจสุดๆ ไว้ด้วยว่า “วันนี้ 24 ก.พ. เป็นวันครบแต่งงานระหว่างทศพล หิมพานต์กับแม่บานเย็น รากแก่น ใช่ป่าวเอ๊ะไม่ใช่ซิ คือบับภาพมันเบลอว่ารักแถบเห็นไม่ชัด..นั่นชูก้า ฮากรุบกริบกับน้องดำ ปากน้ำโพนี่นา แหมหนังเรื่องนี้ฉายมาวันนี้ครบ EP ที่ 20 พอดี มีครบทุกรส ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ บู๊แอ๊คชั่นล้างผลาญ แต่จะหนักไปทางบู๊นะ และยังจะฉายต่อไป รับรองเรื่องนี้ไม่มีเปลี่ยนพระนางแน่ๆ เล่นกันทุก ep. เล่นกันยันแก่เลย 55555 นะชูนะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :tucknuipooh,nui_chernyim

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้