ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บุกไล่ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนนศึกพรีเมียร์ลีก

183
แชร์ข่าวนี้

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 ที่สนาม กูดิสันปาร์ค ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เอฟเวอร์ตัน นำทัพมาโดย ลูก้าส์ ดีญ,ฮาเมส โรดริเกวซ และ ริชาร์ลิซอน ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ส่วนท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ส่งแนวรุกอย่าง ปิแอร์ เอมิล-ฮอยเบียร์,ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี เคน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ผ่านมาถึงในนาทีที่ 27 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกนำไปก่อน 1-0 จาก แฮร์รี เคน ได้ส้มหล่นที่ไมเคิล คีน โหม่งเช็ดมาเข้าทาง ก่อนวอลเลย์เข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 31 เอฟเวอร์ตันก็มาได้จุดโทษ ก่อนจะเป็น กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งเอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาในครึ่งหลังกลายเป็น เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำบ้าง 2-1 จากเชมัส โคลแมน เปิดบอลให้ ซิเกิร์ดส์สัน วิ่งมายิงเข้าไป ก่อนนาทีที่ 68 แฮร์รี เคน มาได้ส้มหล่นอีกครั้งในเขตโทษยิงจ่อๆเข้าไป ให้สเปอร์ ตีเสมอ 2-2

ทำให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แบ่งกันไปทีมละ1 แต้ม โดยเอฟเวอร์ตันอยู่อันดับ 8 มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม ส่วนท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์อยู่อันดับ 7 มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้