“คล็อปป์” สุดเดือด เมินสวมเสื้อต้าน ซูเปอร์ลีก ที่ ลีดส์ เอามาให้ถึงห้องแต่งตัว

178
แชร์ข่าวนี้

ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะสวมเสื้อยืดต่อต้านการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่ทีมงานของ ลีดส์ ทิ้งเอาไว้ให้ในห้องแต่งตัวโดย เยอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ยอมรับว่ารู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของเจ้าบ้าน

ลิเวอร์พูล เปิดตัวเป็น 1 ใน 12 ทีมผู้ก่อตั้ง ซูเปอร์ลีก ท่ามกลางเสียงคัดค้านมากมายจากทั้งแฟนๆ, อดีตนักเตะและคนดังในวงการรวมไปถึงเจ้าของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งของพวกเขาเมื่อคืนนี้ที่ถึงกับลงทุนให้ผู้เล่นในทีมสวมเสื้อสกรีนข้อความ ‘Earn it’ และ ‘Football is for the Fans’ พร้อมตราสัญลักษณ์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลงวอร์มอัพก่อนเกมอีกด้วย
s__44286077

นอกจากนี้ทีมงานของ ยูงทอง ยังได้เอาเสื้อยืดดังกล่าวเอาไปวางไว้ในห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะสวมมันออกมาในสนามก่อนที่จะตามมาด้วยความเห็นของกุนซือชาว เยอรมัน ต่อเหตุการณ์นี้ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่ารู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

“ถ้าใครบางคนคิดว่าพวกเขาต้องเตือนเราเกี่ยวกับการคว้าโอกาสไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นเรื่องตลกสิ้นดี มันเป็นเรื่องตลกจริงๆและมันทำให้ผมโกรธมากด้วย”

ในขณะที่ เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตผู้เล่นของ หงส์แดง และกูรูช่อง สกายสปอร์ตส ยอมรับว่าเห็นด้วยกับไอเดียของเจ้าของทีม ลีดส์ ในการแสดงออกผ่านข้อความบนเสื้อและหวังจะได้เห็นตัวแทนจากสโมสรอื่นๆทำเช่นนี้ดูบ้าง
s__44286078

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้