ไฟไหม้โรงงาน เย็บผ้าย่านเพชรเกษม เสียหายกว่า 10 ล้าน สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

219
แชร์ข่าวนี้

ความคืบหน้าเหตุ ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า สูง 4 ชั้น ภายในซอยเพชรเกษม 28 แยก 12 ถนนเพชรเกษมแขวงคูหาสวรรค์เขตภาษีเจริญ จากการตรวจสอบ พบว่าอาการดังกล่าว เป็น ที่ตั้งของบริษัทพีทีเคแฟชั่นการ์เม้นท์ จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ โรงงานเย็บผ้าโดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 4 จุดตั้งเครื่องจักรเย็บผ้าขนาดใหญ่ ก่อนลุกลามลงมาบริเวณชั้น 3 เสียหาย ทั้งหมด ส่วนบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงาน ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ อาสาบรรเทาสาธารณภัย พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหนองแขม ตำรวจสนภาษีเจริญ ต้องระดมกำลัง เจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์ จำนวนมาก เข้ามายัง พื้นที่ แต่ไม่สามารถเข้าถึง จุดเกิดเหตุได้ ต้อง ลากสายฉีดน้ำ ยาวกว่า กว่า 1 กิโลเมตร เนื่องจากทางเข้าซอยมีขนาดเล็ก คับแคบ มีบ้านเรือนประชาชนอยู่กันหนาแน่น จนเป็นอุปสรรคต่อการฉีดน้ำสกัดเพลิง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงจะควบคุมเพลิงไว้ได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ เนื่องจากเป็นวันหยุดไม่มีพนักงานเข้ากะทำงาน ขณะที่ความเสียหายเบื้องต้นประมาณการไว้ที่ 10 ล้านบาท

ส่วนสาเหตุ ต้องรอเจ้าหน้าที่กอง พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้