สีสุดแจ่ม! “อาดิดาส” ปล่อยคอลเลคชันล่าสุดของตระกูล ADIZERO

367
แชร์ข่าวนี้

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นจากตระกูล ADIZERO ในสีใหม่ล่าสุด “Legacy Indigo” ประกอบด้วย ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO PRIME X ที่ถูกออกแบบและพัฒนาร่วมกับนักวิ่งระยะไกลที่เร็วที่สุดในโลกโดยมีเป้าหมายในการทำลายสถิติที่ดีที่สุดของนักวิ่งเพื่อเป็นที่หนึ่งในทุกสนามแข่งขัน
adizero-adios-pro-2-(4)
adizero-adios-pro-2-(5)

สำหรับรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 มีพื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ถึงสองชั้นที่มีการปรับรูปแบบและวางโครงสร้างเพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามี ENERGYRODS แท่งคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาและออกแบบตามการเคลื่อนที่ของโครงสร้างกายวิภาค ทำหน้าที่เสริมแรงดีดและช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่ง
adizero-adios-pro-2-(6)
adizero-adios-pro-2-(7)
adizero-adios-pro-2-(8)

นั่นจึงทำให้รองเท้าคู่นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และพร้อมที่จะทำลายสถิติเพื่อสานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการแข่งขันระดับโลกพร้อมกับนักกีฬาของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) นักวิ่งสาวจากเคนยาที่สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิกครั้งล่าสุด

กูเย อโดลา (Guye Adola) นักวิ่งชาวเอธิโอเปียที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอน 2021 รวมถึง สัญชัย นามเขต นักวิ่งมาราธอนดีกรีทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินจากการแข่งขันซีเกมส์ปี 2019
adizero-adios-pro-2-(9)
adizero-prime-x-(1)

adizero-prime-x-(2)
adizero-prime-x-(3)
adizero-prime-x-(4)ส่วนรองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X คือรองเท้าที่ถูกพัฒนาขึ้นนอกเหนือข้อจำกัดของกฎเกณฑ์ของรองเท้าสำหรับการแข่งขันวิ่งระยะไกล เพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยีจากอาดิดาส เช่น การใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร และยังมี ENERGYRODS และใบมีด 3 แผ่น ที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้น เพื่อให้นักวิ่งสัมผัสถึงประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับจากรองเท้าวิ่งคู่ไหนมาก่อนและใช้ความเร็วสูงสุดได้อย่างเต็มที่ตลอดการวิ่งอีกด้วย

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO PRIME X สีใหม่ล่าสุด “Legacy Indigo” จะวางจำหน่ายในราคา 8,000 บาท และ 9,400 บาท (ตามลำดับ) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ www.arirunningstore.com, ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว www.supersports.co.th
f111

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้