“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ฉลองวันเกิด 47 ปีสุดเรียบง่าย “เอ๋” อวยพรหวาน อ่านแล้วยิ้มตาม

193
แชร์ข่าวนี้

ฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มีอายุครบ 47 ปี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเซอร์ไพรส์น่ารักๆ จากภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ พร้อมลูกๆ น้องภูดิส และ น้องเภา

โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เขียนข้อความในใจไว้ว่า “วันเกิด ของขวัญ เค้ก…….ครบ!! #ขอบพระคุณเมียที่จัดให้นะครับ ขอบพระคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกกลุ่มที่รู้จักสนิทสนมกันตั้งแต่โรงเรียนมัธยม มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อนที่เรียนอังกฤษ เพื่อนพี่น้องช่อง3 และช่องอื่นๆ ทีมงานละคร ช่างไฟ ช่างกล้อง ช่างประปา แม่ครัว เสื้อผ้า และที่สำคัญ เหล่าบรรดาแม่ยก แฟนคลับ แฟนไม่ขับ ผู้ที่ชื่นชอบ ชื่นชม ในครอบครัวกระผมต่างก็ส่งคำอวยพรมามากมายเหลือเกิน……..ผมขอกราบขอบพระคุณมากๆเลยครับ ขอให้พรทั้งหมดของท่านเป็นจริงนะครับ และขอให้พรกลับไปสู่ทุกท่านด้วย ขอให้สุขภาพแข็งแรง ภูมิขึ้นสูงๆ ร่ำรวยเงินทอง กลับมาทำงานอะไรก็ขอให้ค้าขายได้ดีๆ และที่สำคัญ ขอให้ความรักอบอวลอยู่รอบกายคุณนะครับ สวัสดีครับ”

จากนั้นทางด้าน เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดให้สามี ที่อ่านแล้วต้องอมยิ้มตามในความหวานของคู่นี้ที่ไม่เคยลดลงเลย

“ผู้ชายคนนี้คือที่สุดสำหรับเรา​ มีครบทุกรสชาติ​ ดีที่สุด​ สนุกที่สุด​ เป็นพ่อที่ดีที่สุด​ และรักเราที่สุด​ การมีคนดีๆ อยู่ข้างกาย​ ถือว่าโชคดีมากๆ​ พี่ป๋อไม่เคยทำให้ครอบครัวเดือดร้อน มีแต่มอบสิ่งดีๆ​ และมอบความรักให้พวกเรา​ตลอด​ พี่ป๋อเป็นพ่อที่ใส่ใจลูก​มาก ดูแลลูกเมียเป็นอย่างดี​ ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว​ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว​ ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่แต่งงานกับผู้ชายคนนี้​ เพราะเค้าเป็นคนดีจริงๆ​ วันเกิดปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรท์เหมือนทุกๆ ปี​ เป่าเค้กกันง่ายๆ​ กินกันในครอบครัว​ แต่มีความสุขจัง​ รักพ่อมากกกนะ​ คนดีของหม่ามี๊​ @poh_natthawut”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้