“สมรักษ์” เปิดใจหลังไปปฎิบัติธรรมเพราะเรื่องช็อก ด้าน “เบสท์” เผยซื้อบ้าน-รถรายได้มาจากยูทูบ

161
แชร์ข่าวนี้

สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจครั้งแรกหลังไปปฎิบัติธรรม เพราะเจอเรื่องช็อก ด้านลูกสาว เบสท์ เล่าโมเมนต์หวานกับ ตงตง กฤษกร

เปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังกลับมาจากปฏิบัติธรรม 7 วัน เพราะเจอเรื่องราวสุดช็อก ลูกหนี้ฆ่าตัวตาย พร้อมควงลูกสาวคนสวย น้องเบสท์ คำสิงห์ มาเผยกำลังใจของครอบครับกับมรสุมครั้งใหญ่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้น?

สมรักษ์ : “สบายใจขึ้นในการเข้าไปปฏิบัติธรรม โดยการแนะนำของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา เป็นอาจารย์ที่เราเคารพ เราไม่ได้ทำผิดอะไรแล้วเดิดเหตุการณ์ร้ายๆ มันน่าจะเป็นแต่ปางเก่า ชาติที่แล้ว น่าจะไปปฏิบัติธรรมให้จิตใจสงบ แล้วก็แผ่ส่วนบุญ ส่วนกุศล ไปให้เขา”

ตอนแรกที่ทราบข่าวเราตกใจขนาดไหน?

สมรักษ์ : “ก็ตกใจ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเอะ…เราเป็นต้นเหตุหรือเปล่า จริงๆ ก็เสียดายนะ ทำไมไม่นัดเราไปที่บ้านเลย ถ้าผมไปที่บ้านอาจจะไม่เกิดเกตุการณ์ร้ายแรงก็ได้ ผมอาจจะช่วยเหลือครอบครัวเขาได้ หรือผมอาจจะโดนยิงคนแรก อะไรอย่างนี้”

จริงๆ อยากเข้าไปเคลียร์เอง?

สมรักษ์ : “ใช่ๆ ถ้าผมเข้าไปบ้านมันอาจจะไม่เกิดเหตุร้ายแรงก็ได้”

น้องเบสท์พอทราบข่าวว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น รู้สึกยังไงบ้าง?

เบสท์ : “ตอนแรกตกใจ เพราะหนูนึกว่าพ่ออยู่ในเหตุการณ์ แต่พ่อไปทีหลัง คือ ณ จุดนั้นเราไม่รู้ว่าสถานการณ์มันตึงเครียดขนาดไหน ถ้าพ่อไปอาจจะโดนหรือเปล่า ก็เป็นห่วง แต่ว่าพอพ่อไม่เป็นอะไรก็โอเค ตอนนั้นพอรู้ก็โทรหาพ่อเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่พอพ่อไม่ได้เป็นอะไรก็โอเค ส่วนสภาพจิตใจพ่ออยู่กับหนูเขาเข้มแข็ง หนูไม่รู้ว่าข้างในพ่อคิดยังไง แต่สำหรับหนูเขาเข้มแข็งหนูก็โอเค”

ลึกๆ ในใจของพี่สมรักษ์รู้สึกผิดถึงเลือกที่จะไปปฏิบัติธรรม?

สมรักษ์ : “คือเป็นเพราะเราหรือเปล่า คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่แบบ สจ.เมื่อไหร่จะได้ครับ เพราะว่ามันเงินชาวบ้าน ไม่ใช่เงินผม”

ในการทำตรงนี้ระบบมันเป็นยังไง?

สมรักษ์ : “ลอตเตอรี่ใช่ไหม มันก็มีการสั่งจองล่วงหน้า ราคา 80 บาทเนี่ยมันเป็นการจองล่วงหน้า ปกติที่โดนโกงกันเยอะๆ คือการจองล่วงหน้าในราคานี้ แต่พอลอตเตอรี่มันออกมา 90 กว่าหมด คือผมอะชาวบ้านมาขอร้องให้เราช่วยเหมือนเป็นกำแพง เป็นแบ็กให้ คือโอนเงินมานี่ แล้วนี่ก็โอนไป ในส่วนแรกเขามาเจรจาตกลงกันก่อน แต่การโอนเงินเขาโอนผ่านนี่ แล้วนี่ก็โอนไปนี่”

ก่อนที่เขาจะตัดสินใจฆ่าตัวตายทั้งครอบครัว เขาได้มีการโทรหาพี่สมรักษ์ก่อนไหม?

สมรักษ์ : “โทรตอนเช้าครับ ก็หัวเราะกันดี บอกว่าบาสเพื่อนรักวันนี้จะเคลียร์ 2 ล้านนะ สักบ่าย 2 ไปรอที่ร้านอาหาร เขาก็บอกให้ไปคุยกับชาวบ้านให้หน่อย วันนี้จ่ายก่อน 2 ล้าน อีก 2-3 วัน จ่ายอีก 2 ล้าน เพราะทั้งหมดมัน 10 ล้าน วันนั้นบ่ายโมงผมก็ไป และระหว่างทางผมโทรไปแกก็ไม่รับ”

หลังไปปฏิบัติธรรมสบายใจขึ้นไหม?

สมรักษ์ : “สบายใจนะ มันมีพลังจริงๆ ไปอยู่ในถ้ำแล้วก็ปฏิบัติธรรม กินเจวันละมื้อ แล้วก็สวดมนต์ มันทำให้จิตเราได้พักผ่อน”

น้องเบสท์เป็นคนไปรับพ่อ?

เบสท์ : “ใช่ค่ะ ตอนนั้นจะไปเยี่ยม แต่ครบ 7 วันพอดี หนูก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อไป 7 วันหรือยัง แต่ว่าหนูตั้งใจจะไปเยี่ยม พอไปถึงก็เป็นวันที่ออกได้พอดี ก็เลยได้รับคุณพ่อ พอออกมาสิ่งแรกที่พ่อบอกคือ หิว เราก็พาพ่อไปกินข้าว”

การลงทุนแบบนี้ เราเคยลงทุนมาก่อน ถูกต้องไหม?

สมรักษ์ : “ไม่เคย อันนี้เป็นครั้งแรก”

น้องเบสท์พอเห็นพ่อเจอแบบนี้อยากให้หยุดเลยไหม?

เบสท์ : “จริงๆ หนูบอกตั้งแต่แรกๆ ที่เขามาทำลอตเตอรี่แล้ว หนูบอกว่าพ่ออยู่บ้านเฉยๆ วันนึงอยากใช้กี่บาท เดี๋ยวหนูเอาให้”

สมรักษ์ : “คือพ่อก็อยู่บ้านเฉยๆ แต่ชาวบ้านมาหาเรา”

ถ้าต่อไปมีเพื่อนมาชวนมำธุรกิจอีก เราจะทำไหม เข็ดหรือเปล่า?

สมรักษ์ : “พอแล้วแหละ เหนื่อย เพราะว่าใจเรามองคนในแง่ดี เราทำงานให้ประเทศชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ คงไม่มีใครคิดร้ายกับเรา แต่พอจังหวะชีวิตที่เป็นอย่างนั้น ผมเป็นคนง่ายๆ อยู่แล้ว”

เห็นว่ามีคนตามทวงกับน้องเบสท์เลย?

สมรักษ์ : “จริงๆ ก็ทวงกับพ่อนี่แหละ แต่เขาเหมือนขู่ ต้องได้วันนี้ ถ้าไม่ได้วันนี้เขาจะมาถึงบ้าน พ่อก็มาบอกเบสท์ เบสท์ก็โทรไปคุยเดี๋ยวหนูจะเอาเงินหนูให้ บางทีหนูก็ไม่ทันตั้งตัว แบบมาวันนี้ ต้องได้วันนี้ แบบสัก 2-3 วันได้ไหม เพราะเงินมันเป็นหลักล้าน เขาก็ไม่ยอม เขาก็บอกต้องภายในวันนี้ 6 โมงเย็น แล้วก็เลื่อนไป 2 ทุ่ม ถ้าไม่ได้เดี๋ยว 5 ทุ่มจะมาบุกถึงบ้าน”

รวมทั้งหมดเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่?

เบสท์ : “ทั้งหมดอะเยอะ แต่อันนี้คือเป็นเจ้าเดียวที่โทรมาหาหนู หนูก็ต่อรองกับเขา แล้วให้เขาไป เขาก็ไม่ได้มาที่บ้าน หนูก็ไม่รู้ว่าเขาขู่หรือเปล่า ก็น่ากลัว”

ตอนนี้ปัญหามันจบหรือยัง?

สมรักษ์ : “ผมตัดปัญหาเบสท์ออกไปแล้ว ผมโดน 2 ครั้งแล้วไง ครั้งแรก 2 ล้าน ครั้งนี้อีก 2 ล้าน เป็น 4 ล้านแล้ว ผมก็เลยพอแล้วแหละ เดี๋ยวผมรับผิดชอบเอง ถ้าใครจะฟ้องเราก็ให้ไปฟ้องเลย ค่อยไปขอความเมตตาจากศาลเอา”

ไม่ว่าคนในบ้านจะเจอปัญหาอะไรน้องเบสท์คอยซัพพอร์ตตลอด?

เบสท์ : “หนูโชคดีด้วย หนูทำยูทูบตั้งแต่เด็ก ก็เลยได้เงินมาจากยูทูบนี่แหละ”

ตอนนี้มีซื้อบ้าน ซื้อรถหม่ด้วย?

เบสท์ : “ซื้อบ้านไปเมื่อต้นปี ล่าสุดไม่กี่วันเพิ่งออกรถคันใหม่ ตอนนี้มีรถ 3 คันแล้ว เป็นเงินของหนูเลยที่หามาจากยูทูบ หรือว่าทำรีวิวต่างๆ”

คันใหม่ล่าสุดเท่าไหร่?

เบสท์ : “เกือบๆ 4 ล้าน ประมาณนั้น”

สมรักษ์ : “เขาจัดการก่อนจะเกิดเรื่องแล้ว”

ทำไมถึงตัดสินใจซื้อรถคันนี้เพิ่ม?

เบสท์ : “หนูทำยูทูบด้วย พอมาเล่นละครช่องวันได้ปีนึง เวลาเราไปกองถ่าย แล้วเราต้องไปยูทูบต่อบางทีเราขับรถแล้วเนาก็เหนื่อย บอกแม่ว่ามีคนขับรถดีไหม แม่บอกว่างั้นก็ซื้อรถตู้ไปเลย จะได้มีคนขับรถแล้วให้เรานั่ง จะได้มีเวลานอนพักผ่อนในรถ”

ซื้อบ้าน 2 หลังพร้อมกัน?

เบสท์ : “ตอนแรกจะซื้อหลังเดียว แล้วพอไปดูหมู่บ้านอีกหลังนึงว่างอยู่พอดี เป็นบ้านติดกัน เราก็แบบถ้าได้สองหลัง แบบพ่ออยู่หลังนึง หนูอยู่หลังนึง เราก็เดินหากันได้ แล้วมีพื้นที่ บริเวณให้ถ่ายยูทูบได้ มีสวนกว้างขึ้น”

พอจะบอกราคาได้ไหม 2 หลังรวมกัน?

เบสท์ : “30 ล้าน”

พ่อบาสภูมิใจกับลูกสาวคนนี้ขนาดไหน?

สมรักษ์ : “ถ้าคุยเรื่องลูก คุยได้ทั้งวัน”

แล้วเวลาทำยูทูบทำไมเราถึงต้องตัดต่อเอง?

เบสท์ : “เริ่มแรกหนูทำยูทูบมาถ่ายเองตัดเอง พอถึงจุดนึงที่หนูมาเข้าวงการ หนูรู้สึกว่าจุดเริ่มต้นของหนูมันมาจากยูทูบ รู้สึกว่าหนูทำแล้วหนูไม่เหนื่อย อยากทำตรงนี้มากกว่า แต่ว่าในเรื่องของการแสดง เรารู้สึกว่ามันเป็นอาชีพเสริม แต่อาชีพหลักของหนู หนูเอ็นจอยกับการตัดคลิปยูทูบมากกว่า เราเลยไม่อยากจ้าง”

เราคิดหรือเปล่าถ้าคนอื่นตัดแล้วไม่ถูกใจเรา?

เบสท์ : “หนูมองทาเก็ตหนู เหมือนเด็กๆ เขาจะชอบดูสไตล์ของหนู การตัดคลิปก็สำคัญ ถ้าเกิดเราเล่าของคลิปเป็นสไตล์ของเราเขาก็จะอินไปกับเรา ถ้าเกิดคนอื่นมาตัด เขาก็ไม่ได้รู้จักเรา ไม่รู้สไตล์เรา เขาก็อาจจะตัดไปอีกแบบ เราถ่ายอีกแบบ เขาตัดอีกแบบ คนดูเขาจะรู้สึกแปลกๆ หรือเปล่า”

เห็นว่าบ้านที่ซื้อไว้มีมุมของตงตงเยอะมาก?

เบสท์ : “คือหนูซื้อบ้านก่อนมาคุยกับพี่ตง บ้านนี้หนูตั้งใจจะซื้อให้ตัวเอง อยากมีห้องแต่งตัวสวยๆ มีห้องฟิตเนสสวยๆ พอพี่ตงเข้ามาปุ๊บ เขาก็มาจัดแจงให้ ฟิตเนสต้องมีเครื่องนั่น เครื่องนี้ ต้องมีทีวีไว้เล่นเกมได้ด้วย แล้วพอคบกันช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด พี่เขาก็มาหาเราตลอด แล้วเวลาเราถ่ายคลิปเราก็อยากให้พี่เขาสนุกกับเราด้วย ก็เลยชวนมาออกคลิปตลอด”

สมรักษ์ : “ช่วงตกแต่งบ้าน ตงตงมาดูหมดเลย เขาปรึกษากัน พ่อดูอย่างเดียว ตั้งแต่ตงตงมาเนี่ยไม่ปรึกษาพ่อเลย พ่อเนี่ยวิศวะเก่า”

พ่องอนไหม พอมีตงตงเข้ามาดูแลแทน?

สมรักษ์ : “พ่อไม่งอนอยู่แล้ว สบายๆ ชีวิตพ่ออยู่ง่ายๆ อยู่แล้ว ซื้อบ้านตามใจผู้อยู่ เจ้าของบ้านเขาอยากแต่งยังไงเขาก็แต่งไป”

ตงตงกับเบสท์เจอกัน เพราะทำงานด้วยกัน?

เบสท์ : “ใช่ค่ะ หนูเพิ่งเข้าช่องวันเมื่อต้นปี แล้วเล่นละคร พี่ตงก็มาเป็นพระเอกเรื่องแรก ก็เลยได้ร่วมงานกัน เรื่อง กู้ภัย หัวใจสู้”

เห็นว่าตอนที่ตงตงมาแอบชอบเรา เราไม่รู้ แต่พ่อแม่เรารู้?

เบสท์ : “ใช่ค่ะ คือหนูคิดว่าพี่เขาเป็นพระเอกที่เฟรนลี่ เขาอาจจะดูแล เทคแคร์แบบนี้กับนางเอกทุกคน เราก็ใหม่ พอเรามาเจอพี่เขาในกอง เราก็คิดว่าเขาคงทำแบบนี้เป็นปกติ แต่พ่อกับแม่ก็จะสังเกต อย่างแม่ก็จะบอกว่าใช่เหรอ ถ้าเกิดทำปกติก็ต้องทำกับนักแสดงท่านอื่นสิ แต่ทำกับเราคนเดียว ดูแลเราคนเดียว”

แว้บแรกที่เห็นเขา รู้สึกชอบไหม?

เบสท์ : “ตอนแรกไม่ได้รู้สึกชอบหรือไม่ได้คิดว่าจะคุยเลย แค่รู้ว่าคนนี้พระเอกของเรา แค่นั้นไม่ได้คิดอะไรเลย”

คุณพ่อทราบเลยไหมว่าผู้ชายคนนี้ต้องมาจีบลูกสาวเรา?

สมรักษ์ : “ผมเพิ่งรู้ตอนดูคลิปที่ไปเที่ยวสวนสนุก พอดูคลิปก็ดูออกเลยนี่มันชอบลูกเรา ถามว่าตงตงไหนผมไม่รู้จัก เพราะผมไม่ค่อยรู้จักดารา ผมเจอตงตงผมจำแม่นเลย นี่อยู่หน้าตึกนี้มาอัดรายการ แล้วผมไปรอเบสท์ที่รถ ไอนี่เดินเข้ามา พ่อสวัสดีครับ เราก็สวัสดีครับ ผมเล่นคู่กับน้องครับ คือผมไม่รู้จัก”

น้องเบสท์ถามตงตงว่า?

เบสท์ : “คือพี่เขามาคุยกับเรา เหมือนไลน์มาคุย พ่อ กับแม่เคยบอกว่าเขาชอบ แล้วเพื่อนก็บอก เราก็ไม่อยากคิดเอง ก็ถามไปเลยตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาเลย หนูถามว่าพี่ชอบหนูเหรอ ถึงมาคุย เขาบอกว่าเขาชอบ หนูก็เลยบอกว่า อ่อ อย่างนี้นี่เองว่าทำไมถึงมาดูแลหนู หนูก็เลยบอกว่างั้นก็คุยกันไปก่อน เพราะหนูเพิ่งถามเขาเองว่าชอบหรือไม่ชอบ หนูก็ไม่ได้คิดว่าหนูจะชอบเขาไหมตอนแรก ก็ค่อยๆ ศึกษาพี่เขา เราก็เออชอบพี่เขาด้วย”

ในความเป็นพ่อหวงลูกสาวไหม?

เบสท์ : “หลังจากที่พ่อรู้ ปกติพ่อไม่ได้ไปเฝ้าหนูที่กองถ่าย พอพ่อรู้วันนั้น อีกวันพ่อไปกองถ่ายเลย แล้วบอกว่ามาเยี่ยมเฉยๆ มาดู แต่ปกติเขาไม่มานะคะ พอเขามาปุ๊บเขาไม่คุยกับหนูด้วยนะ ไปคุยกับพี่ตงตง”

สมรักษ์ : “พ่อไม่ได้ไปคุยกับตงตง ตงตงมันมาเฝ้าพ่อ นั่งคุยกับพ่อ คือปกติเราไปกอง เราไม่ค่อยกล้าไปวุ่นวายกับกอง อยากให้ผู้กำกับทำงานอย่างเต็มที่ ขนาดผมเล่นเอง เวลาพักกอง ผมคุยกับช่างไฟ ตากล้อง ไม่ค่อยไปยุ่งกับใคร ผมไปกองก็เหมือนกัน ผมก็ยืนอยู่ไกลๆ ช่างไฟบ้าง ช่างอะไรบ้างก็ชอบมาคุยเรื่องมวยกับผม ตงตงมันก็มายืนเฝ้า เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปดูคลิปที่ไปเที่ยวด้วยกัน เห้ยๆ มันใช่ ถามว่าหวงลูกสาวไหม คนเป็นพ่อก็หวงเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เขาโตแล้ว แค่อย่าไปนอกลู่ นอกทาง มีอะไรมาคุยที่บ้าน”

มันก็ต้องมีคนเม้าท์แหละ ตงตงเจ้าชู้ มีคนมาพูดไหม?

เบสท์ : “คนบอกหนูตั้งแต่หนูเล่นละครกับพี่เขา พอเขารู้ว่าพี่ตงเป็นพระเอกก็มีคนมาบอก ขนาดพี่ๆ ในช่องวันยังมาบอกหนูเลย วันนั้นหนูมาอัดรายการ ทีมงานมากระซิบแล้วว่าตงตงเจ้าชู้มากเลยนะ ระวังเขามาจีบ แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้คุยกับพี่ตงด้วย คือไม่เชื่อ เขาจะมาจีบได้ไง ก็แค่เล่นละครด้วยกัน แต่พอเราไปถ่ายละครสักพักก็จีบจริงๆ”

พอมีคนมาบอกว่าเจ้าชู้เราแอบหวั่นไหม?

เบสท์ : “ตอนแรกๆ ก็แอบกลัว กลัวตัวเองจะเสียใจ แต่พอผ่านไปสักพักพี่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเหมือนเจ้าชู้ หรือทำอะไรที่ผิดไปในด้านชู้สาวกับคนอื่น ก็ไม่มี เขาก็ดูแบบรักจริง”

พ่อมีเตือนตงตงไหมว่าอย่ามาเจ้าชู้นะ?

สมรักษ์ : “พ่อผ่านมาก่อนแล้ว พวกนี้ไม่ทันพ่อ พ่อก็พระเอกเก่าเหมือนกัน”

เบสท์ : “ตอนแรกหนูไม่กล้าคบกับพี่เขา แต่พ่อก็บอกว่าอย่าไปกลัวเลยผู้ชายเจ้าชู้ ถ้าชอบก็คบไปเลย ถ้าวันไหนเขาเจ้าชู้ เสียใจก็ยังมีพ่อ แม่อยู่”

สมรักษ์ : “ถ้าเจอคนที่ใช่เดี๋ยวเขาก็หยุดเองแหละ มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนหน้าตาดีแล้วเป็นพระเอก มีคนรักเยอะ เป็นเรื่องธรรมชาติ”

ทำไมน้องเบสท์ถึงตัดสินใจคบกับพี่ตงตง?

เบสท์ : “พี่เขาทัศนคติดี ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน พี่เขาเป็นคนง่ายๆ กินง่าย อยู่ง่าย เป็นคนคิดบวก เหมือนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งหนูชอบ เพราะว่าเหมือนหนูทำงานหาเลี้ยงครอบครัว หนูรู้สึกว่าการที่เราจะมีแฟน หนูอยากได้คนที่โตกว่า เพื่อจะได้เป็นที่ปรึกษาให้เรา เขาต้องเข้าใจในการทำงานหนู เข้าใจในภาระหนูว่าหนูจะต้องรับผิดชอบเรื่องอะไรบ้าง แล้วพี่เขามีตรงนั้น”

พอคบกันก็มีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่?

เบสท์ : “ตอนแรกเริ่มจากพี่เขาก่อน วันเกินหนูพี่เขาจุดพลุให้ พอหนูเห็นคือมันยิ่งใหญ่มากเลยจุดพลุกลางแม่น้ำ พอวันเกิดพี่เขาก็ไปซื้อบิวบอร์ดให้ก็หลายแสนอยู่”

ในโซเชียลเม้าท์ว่าน้องเบสท์ออกตัวแรง รู้สึกยังไงกับคำนี้บ้าง?

เบสท์ : “อันนี้โดนมาตั้งแต่แรกๆ เลยมั้งคะเรื่องออกตัวแรง หนูจะบอกเสมอว่าหนูเป็นวัยรุ่นคนนึง ไม่อยากให้ทุกคนมามองว่าเป็นดารทแล้วทำไม่ได้ เป็นยูทูบเบอร์แล้วทำไม่ได้ เป็นคนมีชื่อเสียงแล้วทำไม่ได้ เรารู้สึกว่าเราคือมนุษย์ เราคือวัยรุ่น เกิดมาครั้งนึงอยากทำอะไรก็ต้องทำ ไม่งั้นพอแก่ตัวไปมานั่งเสียดายตอนนั้นน่าจะทำแบบนี้อะไรอย่างนี้ หนูเลยรู้สึกว่าถ้าหนูมีความรัก หนูอยากถ่ายรูปคู่กับพี่เขา อยากจะถ่ายคลิปกับเขา มันก็เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำตอนนี้ ณ เวลานี้”

แต่ก็มีข่าวเม้าท์ต่อว่าตอนนี้หวานเพราะยังใหม่ คบได้สักพักเดี๋ยวเลิกกัน?

สมรักษ์ : “ต่างคนต่างทำด้วยใจ สังเกตไหมหลายคู่ที่มีข่าวแล้วเลิกกัน เพราะว่าแอบกิน แอบแซ่บ แต่อันนี้คุยกัน เปิดตัวคบกัน มันมีความจริงใจต่อกัน แล้วทุกอย่างมันอยู่ในสายตาพ่อแม่หมด ผมดูว่ามันเป็นคํ่รักหนุ่มสาวที่คบกันด้วยใจจริงๆ ตรงไป ตรงมา”

เราเห็นคอมเมนต์แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

เบสท์ : “ตอนแรกก็รู้สึก คือหนูไม่เคยอยู่ในวงการ ไม่เคยเจอคอมเมนต์ขนาดนี้ ก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมการที่เรามีความรัก มันต้องมีคอมเมนต์มาแซะบ้าง มาแขวะบ้างคือเราก็เป็นคนธรรมดาที่มีความรัก แต่เราก็ไม่เคยตอบกลับ แต่ก็อ่าน เสียใจ พอเหมือนเวลามันผ่านไปเราเจอบ่อยๆ มันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นจนตอนนี้ไม่ได้สนใจแล้วว่าคอมเมนต์จะว่ายังไง มันมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่ไม่ได้เก็บมาเสียใจร้องไห้แบบตอนแรกๆ”

ทำไมถึงคลั่งรักกันขนาดนี้?

เบสท์ : “พี่เขาหล่อมั้งคะ หนูก็ไม่รู้อะไรเรียกว่าคลั่งรัก หนูก็เป็นคนแบบนี้ กับเพื่อนหรือกับใครก็แล้วแต่ ถ้าให้ใจหนูก่อน หนูก็ให้กลับแบบ ถ้าซื้อของขวัญให้หนูเป็นชิ้นนี้ รอบหน้าหนูซื้อใหญ่กว่านี้อีก”

เรามีทะเลาะกันบ้างไหม?

เบสท์ : “มีค่ะ ก็ทะเลาะ ง้องอนปกติแบบวัยรุ่นทั่วไป ความคิดเห็นตรงกันบ้างไม่ตรงกันบ้าง”

เห็นว่ามีทะเลาะเรื่องถ่ายรูป ลงรูป?

เบสท์ : “ใช่ค่ะ เหมือนตอนแรกๆ ที่คบกัน เหมือนหนูถ่ายรูปแล้วพี่เขาไม่อยากให้ลง เพราะว่ามันโป๊ แบบใส่ขาสั้น เอวลอย หนูเลยรู้สึกว่าถ้าพี่เขาห้ามหนูลงรูปเซ็กซี่ เขาก็ต้องห้ามถอดเสื้อ เขาก็โอเค เหมือนเป็นข้อตกลงร่วมกัน ถ้าหนูทำอย่างนี้ไม่ได้ พี่ก็ห้ามทำ ถ้าหนูกดไลก์รูปผู้ชายไม่ได้ พี่ก็ห้ามกดไลก์รูปผู้หญิง ก็แฟร์ๆ มีทะเลาะไม่คุยกันก็มีเป็นอาทิตย์เลย ก็เป็นเรื่องปกติ เวลามีอะไร พี่เขาง้อก่อน”

เรื่องแต่งงาน เรามีพูดกันบ้างไหม?

เบสท์ : “ไม่มีนะคะ ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นเลย อย่างหนูมองไว้สักอายุ 30 ให้หนูผ่อนบ้าน ผ่อนรถหมดก่อน แล้วค่อยแต่ง แต่ของพี่เขาหนูไม่รู้ว่าเขามองไว้ที่อายุเท่าไหร่ หลักๆ ถ้าหนูอายุ 30 แล้วยังคบกับพี่ตงตงอยู่ก็คงเป็นคนนั้น”

คุณพ่ออยากให้ลูกสาวออกเรือนไหม?

สมรักษ์ : “ตอนนี้ 21 เองรีบไปไหน กำลังสนุกกับการทำงาน พอถึงจังหวะสมควรเดี๋ยวเขาก็มาปรึกษาเองแหละ”

ติดตามชมคำสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้