‘ท่าข้าม’วัดคม’ธรรมศาสตร์’ โค้งสุดท้ายฟุตซอลไทยลีก

347
แชร์ข่าวนี้

ลุ้นแชมป์ยังเดือดฟุตซอลไทยลีกโค้งสุดท้าย “เทพพระชัย”ห้องเย็นท่าข้าม รองฝูงที่ตามหลัง 4 แต้มจะลงเตะก่อนได้คลีตันอันตูเนสพ้นแบนกลับมาช่วยทีมดวล “ม้าศึกลูกแม่โดม”ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ด้าน จ่าฝูง “ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายขาดเพียง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญที่ยังบาดเจ็บ ชน “อินทรีสีส้ม” เอ็นที ที่เพิ่งจะโดนปรับแพ้ในนัดล่าสุดเกมนี้ 2 บราซิล “วิลเลี่ยม-โตต้า” พร้อมนำทัพ

ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์22 แข่งขันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยบิ๊กแมตช์เป็นเกมใน วันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.65 ของ 2 ทีมที่กำลังขับเคี่ยวแชมป์ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูง จะลงเตะก่อนเป็นคู่แรก เวลา 09.30 น. พบ “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY โดยผลงานพบกันในเลกแรก ห้องเย็นท่าข้ามชนะมา 4-2

ความพร้อม รองจ่าฝูง ก่อนลงเตะมี 48 แต้ม “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือใหญ่ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุด ชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8-3 เปิดเผยว่า “แม้ว่าเราจะได้ คลีตัน อันตูเนส แข้งเกมรับพ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็มีหลายรายที่ยังบาดเจ็บ อำพล ศรีระแก้ว กัปตันทีมไม่ได้เล่นมา 4-5 นัดแล้ว เช่นเดียวกับ ศิกษกะ พรามอนงค์ และ อติราช สิทธิศักดิ์ ที่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุด เกมนี้เราหวัง 3 แต้ม โดยมี เคลตัน อันตูเนส , เวนเดล เมนเมส รวมถึง ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ที่จะมีชื่อลงเล่นนัดนี้” 5 คนแรกของ ห้องเย็นท่าข้าม จะมี ไกรมาตร ศรีละพันธ์(ผู้รักษาประตู) , เคลตัน อันตูเนส , สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ , เวนเดล เมนเดส , อัษฎาวุฒิ แจ้งคต

ฝั่งของ นคร ชูสอนสาย กุนซือ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เกมล่าสุด ชนะ ราชภัฏเพชรบุรีH3 5-4 สถานการณ์อยู่ใน อันดับ 6 มี 33 แต้ม เกมนี้เผยว่า “เกมกับ ห้องเย็นท่าข้าม เราไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะติดโทษแบน เรากำลังปรับความลงตัวให้กับทีม ซึ่งเราเจองานยากแน่นอนกับห้องเย็นท่าข้าม แต่ก็จะเล่นด้วยความไม่ประมาท เพราะเรามีการเตรียมทีมที่ดีและศึกษาการเล่นเขามาเป็นอย่างดี ส่วนผู้เล่นแต่ละชุดก็จะมีการจัดชุดที่ลงตัวที่สุด มาคัส กาว่า , ฟาบริซิโอ รวมถึง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ทุกคนพร้อมลงสนาม” 5 คนแรกของ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ประกอบด้วย อริญชย์ สัมฤทธิ์รินทร์(ผู้รักษาประตู) , มาคัส กาว่า , พีระพล ตากิ่มนอก , ฟาบริซิโอ , จุตินันท์ รักษาทรัพย์เอ็นที ฟุตซอลคลับ – ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรีทางด้านจ่าฝูง “ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี จะลงเตะเป็นคู่สุดท้ายพบ “อินทรีสีส้ม” เอ็นที ฟุตซอลคลับ เวลา 15.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ความพร้อม เอ็นที ฟุตซอลคลับ นัดล่าสุดโดนปรับแพ้ การท่าเรือ 0-2 หลังมีตัวผู้เล่นเหลือในสนามไม่ถึง 3 คน สถานการณ์อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มี 29 แต้ม เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน “โค้ชเอ” วีรยุทธ ทวีกัน จะสามารถจัดทัพใหญ่ลงสนามได้ นำโดย 2 บราซิลเลี่ยน วิลเลี่ยม และ โตต้า พร้อมด้วยแกนหลัก ตระการ เติมธนะศักดิ์ กัปตันทีมและแข้งเก๋า จักรพล อาจเอี่ยม และมี ทศพร ตั้งไพบูลย์ ที่จะลงเฝ้าเสา เป็นชุด 5 คนแรก

ฝั่ง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง มี 52 แต้ม ผลงานล่าสุดถล่ม สุราษฎร์ธานี มา 10-2 เกมนี้ไม่มีปัญหาผูเล่นติดโทษแบน เกมนี้กุนซือสแปนิช คาร์ลอส เซเซาร์ จะขาดเพียง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่ยังบาดเจ็บ พร้อมขนทัพใหญ่ลงสนาม นำโดย มูฮัมหมัด อุสมานูมูซา ที่เพิ่งยิง 4 ลูกเกมล่าสุด ผนึกกำลัง กฤษดา วงษ์แก้ว ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,รณชัย จูงวงษ์สุข พร้อมด้วย 2 บราซิลเลี่ยน เฮลิโอ เนโต้ และ เปลินญ่า ผู้เล่น 5 คนแรก บริบูรณ์ กลางหล้า(ผู้รักษาประตู) ,เปลินญ่า ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์22 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก
วันเสาร์ 15 ม.ค.65 แข่งขัน 4 คู่
เวลา 09.30 น. นนทบุรี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY
เวลา 12.30 น. เกษมบัณฑิต พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7
เวลา 15.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY
เวลา 18.30 น. ราชนาวี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY

ส่วนวันอาทิตย์ 16 ม.ค.65 แข่งขัน 3 คู่
เวลา 09.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY
เวลา 12.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี H3 พบ การท่าเรือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7
เวลา 15.30 น. เอ็นที พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้