สาวรับจ้างกรีดยาง ซื้อหวยเลขทะเบียนรถนายกฯ เฮงรับทรัพย์ 12 ล้าน

199
แชร์ข่าวนี้

นางนาฎญา ทองสั้น อายุ 52 ปี ชาวตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี กลายเป็นเศรษฐีใหม่ หลังดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 63 เลข 999997 โดยมีสามีและเพื่อนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดี

โดย นางนาฎญา เปิดว่า ตนเองได้นั่งเล่นเฟซบุ๊ก เห็นว่ามีเพื่อนในเฟซบุ๊กได้แชร์ภาพป้ายทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรี ที่ไปลงพื้นแห่งหนึ่ง แต่ตนไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นที่ไหน เป็นเลขทะเบียนรถ หมายเลข 9779 จึงนำไปหาซื้อล็อตเตอรี่ จนได้ เลข 97 มาจำนวน 2 ชุด ชุดละ 2 ใบ แต่ก็ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่ง หวังไว้เพียงเลขท้ายเท่านั้น

สำหรับ นางนาฎญา มีอาชีพเป็นรับจ้างกรีดยางพารา โดยหลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้สินให้หมด เก็บไว้ให้ลูกและหลานๆเรียนหนังสือสูงๆ และใช้จ่ายในครอบครัว รวมถึงจะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคสร้างวัดแถวบ้าน โดยในวันนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเลขทะเบียนรถ 9779 ของนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นทะเบียนของ รถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด หมายเลขทะเบียน กฮ 9779 ที่สำนักงานจังหวัดระยองได้จัดไว้รอรับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ เมื่อครั้งลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้