เฟี้ยวมากจ้า! “เก้า จิรายุ” พา “แม่ก้อย” สักแขน ฉีกแนวคุณแม่วัย 52 จริงๆ

207
แชร์ข่าวนี้

ถ้าพูดถึงแม่ลูกสุดซี้อีกหนึ่งคู่ในวงการ อย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี กับ คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี เป็นที่ทราบกันดีว่าแค่มองตาก็รู้ใจ ไปไหนไปกันตลอด แต่ล่าสุดที่ทำเอา เก้า ถึงกับต้องทึ่งและยกนิ้วให้ในความเฟี้ยวของ แม่ก้อย ก็เห็นจะเป็นการขอให้ลูกชายสุดที่รักพาไปสักเป็นครั้งแรกในชีวิต

พร้อมยังเลือกลายที่ถูกใจด้วยตัวเอง ซึ่งลายนั่นก็คือรูปของลูกชายที่ถือกีตาร์ตัวโปรด ซึ่ง แม่ก้อย ยังเผยว่าที่เลือกสักรูปเก้าไว้ติดตัวเพราะลูกคือทุกอย่างในชีวิตเลยสักลายนี้ไว้กับตัวเองเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ไว้บนท่อนแขนด้านใน แม้จะกล้าๆ กลัวๆ กับเข็มแต่ก็ผ่านฉลุยออกมาสวยสมใจ ฉีกแนวคุณแม่วัย 52 ไปเลยจ้า

งานนี้หนุ่มเก้านอกจากจะเป็นคนพาคุณแม่ไปสัก กับร้านประจำที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ยังให้กำลังใจไม่ห่าง แถมยังแอบยิ้มที่คุณแม่เปลี่ยนความคิด มองการสักลายเป็นงานศิลปะแตกต่างจากเมื่อก่อน บอกเลยว่าแม่ก้อยเฟี้ยวไม่ไหวจริงๆ

ทั้งนี้ แม่ก้อย ได้ฝากบอกไว้ว่าศิลปะการสักสิ่งที่สักมันก็มีความหมายกับเรา เราคิดว่าแล้วมันต้องอยู่กับเราจนเราตาย ถ้าชอบเราก็ทำไปเถอะไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร อย่างที่บอกเก้าอยู่เสมอจะสักอะไรสักอย่างต้องมีความหมายกับตัวเอง

ใครอยากดูแบบเต็มๆ คลิกเข้าไปดูได้เลยที่ Youtube : Kao Jirayu

 

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้