สาวช็อกขับรถมาดีๆ เจอผู้หญิงกระโดดเกาะหน้ารถ สั่งให้คืนลูก ตำรวจยันเรื่องเข้าใจผิด

226
แชร์ข่าวนี้

เก๋งขาวเป็นเหตุ! สาวช็อกขับรถมาดีๆ เจอผู้หญิงกระโดดเกาะหน้ารถ สั่งให้คืนลูกเพราะคิดว่าลูกถูกทำร้าย

(11 ส.ค.63) จากกรณีโลกโซเชียลเผยคลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพกรณีหญิงรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่กลางถนน ซอยเขาเพชร (ซ.สัตหีบสุขุมวิท 41) จ.ชลบุรี จากนั้นได้กระโดดขึ้นไปนอนและนั่งบนฝากระโปรงรถเก๋งสีขาวเพื่อให้รถจอด ก่อนจะลงไปให้เจ้าของรถเปิดประตูและกระจกเพื่อตามลูกสาว ทำให้สาวเจ้าของรถตกใจมาก โดยในตอนท้ายของคลิปหญิงที่ขวางรถอ้างว่า ลูกโดนเก๋งสีขาวอุ้มขึ้นรถไปจึงตามหาเก๋งสีขาวและจำรถผิดคัน โดยเบื้องต้นทางเจ้าของรถเก๋งได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท สุพรรณ ใจหาญ  สว.สส.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าจากกรณีดังกล่าว พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก. สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย มาคุยกันเรื่องทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่าย ซึ่งบุคคลในคลิปได้ติดตามหาลูกที่ไปทำธุระกับเพื่อน ซึ่งเป็นรถเก๋งสีขาว แต่ฝ่ายแม่เข้าใจผิดว่าลูกจะถูกทำร้าย จึงเกิดการระแวงและออกตามหารถเก๋งทุกคันที่เป็นสีขาวดังกล่าว จึงเกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ก่อนจะพูดคุยเข้าใจกันและแยกย้ายกันกลับไป

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถเก๋ง ซึ่งเพียงแต่บอกว่า ไม่สะดวกเป็นข่าว และไม่ขอพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับได้เข้าไปถอนแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน พร้อมกับลบคลิปดังกล่าวออกไปจากหน้าเฟซบุ๊กของตนเองแล้ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้