ระทึก หงส์จอดรถนอนกับพิตบูลริมถนน ล้อมรถยิงยาสลบวุ่น

238
แชร์ข่าวนี้

จากกรณี ชาวคอนโดเอกธานีคอนโด ร้องเรียน เรื่องหญิงสาวเลี้ยงสุนัขพิตบูลในคอนโด 6 ตัว และสร้างความเดือดร้อน และ หวาดกลัว เพราะสุนัขมีลักษณะดุร้าย เห่าและกัดคนในคอนโดบางราย โดยเทศบาลได้ยื่นเส้นตายให้ย้ายพ้นคอนโดในวันนี้นั้น

มีรายงานว่า คุณหงส์ หรือเค้ก เกิดอาการเครียดจัด และไม่รู้นำหมาพิทบูลทั้ง 3 ตัวไปไว้ที่ไหนในพื้นที่ของเมืองเอก เนื่องจากเครียดที่ยังหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้ ล่าสุด ทีมแพทย์ของวอชด๊อกไทยแลนด์ กำลังเตรียมนำยาสลบและลงพื้นที่ เข้าช่วยเหลือแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. บริเวณถนน ซ่อมสร้าง ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี คุณหงส์ สตาร์ทรถนอนหลับอยู่ พร้อมหมาทั้ง 3 ตัว โดน ตร.ได้ ขอร้องให้สื่อออกนอกพื้นที่ เพราะคุณหงส์มีอาการเครียด กลัวจะขับรถหนีไปอีก ขณะนี้รอสัวตว์แพทย์ และหมอ เข้ามาช่วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเจรจากับ เจ้าของสุนัขแต่ไม่เป็นผล จึงเตรียมยาสลบ ค่อยๆ สอดท่อเข้าไปในรถ เพื่อยิงยาสลบเข้าไป ซึ่ง หงส์ อยู่ในอาการเพลีย และพยายามปิดกระจกไม่ให้เจ้าหน้าที่สอดท่อเข้าไป ในขณะที่สุนัขอยู่ในอาการตื่นกลัว และเห่าอยู่ตลอดเวลา โดยมีทีมสัตวแพทย์คอยประเมินอาการอยู่ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัย พร้อมนำรถพยาบาลมาคอยรับตัวเจ้าของสุนัข

ขอขอบคุณ: ข่าวสดออนไลน์


แชร์ข่าวนี้