หนุ่มเดลิเวอรี่เล่านาทีถูกขโมยรถตอนไปช่วยคนเจ็บ ล่าสุดได้รถคืนแล้ว

212
แชร์ข่าวนี้

อุทาหรณ์! หนุ่มเดลิเวอรี่พลเมืองดี จอด จยยย.ช่วยคนเจ็บ กลับถูกโจรแสบขโมยรถ โชคเข้าข้าง ตำรวจทำงานเร็ว ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามรวบตัวได้พร้อมได้รถคืน

จากกรณีที่วานนี้ (11 ก.ย.63) พนักงานเดลิเวอรี่จอดรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้ข้างถนนโรจนะอยุธยา เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ เมื่อเหตุการณ์ช่วยเหลือผ่านไปได้ด้วยดี พนักงานคนดังกล่าวกลับพบว่า รถของตนถูกคนร้ายขโมยหายไปพร้อมกับอาหารที่ต้องไปส่งลูกค้า เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเห็นใจ ช่วยกันแชร์ตามหาทั้งคนทั้งรถจำนวนมาก

ด้าน นายธีรทัต อายุ 33 ปี ชาว ต.ไผ่จำศิล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พนักงานเดลิเวอรี่พลเมืองดีที่ถูกขโมยรถ เผยว่า ตนเป็นอาสาสมัครกู้ภัยอยู่แล้ว และขณะนั้นกำลังขับรถไปส่งอาหารให้ลูกค้า ก็ได้ขับผ่านเส้นทางดังกล่าว พบอุบัติเหตุต่อหน้าต่อตา และมีรถอาสาจอดอยู่ แต่เห็นเพียง 1 คน ตนจึงรีบลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เพราะกลัวจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน โดยที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนน

เมื่อช่วยเหลือคนเจ็บเบื้องต้นเรียบร้อย มีรถกู้ชีพของโรงพยาบาลมารับคนเจ็บไป ตนจึงเดินกลับมาที่รถเพื่อไปส่งอาหารให้ลูกค้าต่อ ก็พบรถของตนหายไปแล้ว เลือเพียงหมวกกันน็อกในพงหญ้าใกล้กับที่รถจอดอยู่เท่านั้น ตนยอมรับว่าเสียบกุญแจรถคาไว้ที่กล่องใส่อาหารด้านหลัง เนื่องจากนำกุญแจไปไขกล่องท้ายรถ เพื่อหยิบเครื่องมือช่วยเหลือคนเจ็บ โดยที่ไม่ได้หยิบกุญแจออกไปด้วย

ด้านตำรวจก็ทำงานอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้รายนี้ได้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 ก.ย.63) ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ขโมยรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวไว้ได้ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปนายธีรทัตได้ติดต่อรับคืนแล้ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้