Apple TV+ เผยตัวอย่างซีรีส์ “TINY WORLD” ให้เสียงและอำนวยการสร้างโดย Paul Rudd

293
แชร์ข่าวนี้

วันนี้ Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Tiny World” ซีรีส์สารคดีต้นฉบับชวนติดตามเรื่องใหม่นี้ให้เสียงและอำนวยการสร้างโดย Paul Rudd โดยจะเริ่มฉายพร้อมกันทั่วโลกหกตอนแรกก่อนสำหรับรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ และอีกหกตอนหลังจะตามมาอีกทีในปีหน้า รวมทั้งหมด 12 ตอน

ซีรีส์สารคดี “Tiny World” จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับมุมมองแปลกใหม่ในโลกแห่งธรรมชาติ เผยให้เห็นโดยการใช้ชีวิตอันแสนชาญฉลาดของบรรดาสัตว์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ผ่านการถ่ายทำสัตว์โลกมากกว่า 200 ชนิด

ซึ่งในแต่ละตอนนั้นได้ผสานการถ่ายทำภาพเคลื่อนไหวอันน่าทึ่งเข้ากับการเล่าเรื่องที่ทรงพลัง เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นโลกผ่านมุมมองของเหล่าสัตว์น้อยตัวจิ๋ว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการดำรงชีวิตอันน่ามหัศจรรย์ของพวกเขา ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 10 ปีในระบบนิเวศน์ทั่วโลก ตั้งแต่ทุ่งหญ้าสะวันนาแห่งทวีปแอฟริกาไปจนถึงสวนหลังบ้าน เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ไม่เคยมีโอกาสได้เห็นมาก่อน ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทำสุดล้ำ

9

“Tiny World” สร้างโดย Plimsoll Productions เขียนและอำนวยการสร้างโดย Tom Hugh-Jones โดยมี Dr. Martha Holmes และ Grant Mansfield ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างในนามของ Plimsoll Productions

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้