“มาดามแป้ง” ขอโทษแฟนบอลจากใจ เหตุไฟดับยังไม่ทราบสาเหตุชัด

205
แชร์ข่าวนี้

“มาดามแป้ง” ประธานทัพสิงห์เจ้าท่า แถลงขอโทษแฟนบอลหลังเกิดเหตุไฟดับในสนามแพท สเตเดี้ยมในเกมรีสตาร์ทนัดที่ 5 พร้อมเผยมีแผนซักซ้อมและเตรียมเครื่องปั่นไฟสำรองก่อนแข่งไว้ทุกครั้ง

วันที่ 13 กันยายน 2563 ก่อนจบเกมไทยลีกนัดที่ 5 ระหว่าง การท่าเรือ พบ โปลิศ เทโร ในนาทีที่ 88 ซึ่งสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 เกิดเหตุไฟดับทำให้การแข่งขันต้องยุติลง ท่ามกลางแฟนบอลในสนามที่มาชมเกมส์
m2

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. แถลงขอโทษสั้นๆ กับแฟนบอลทันทีว่า “แป้งทำทีมมาตั้งแต่ ปี 2558 กว่า 6 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ไฟดับครั้งนี้สร้างผลกระทบต่อสโมสร แป้งกราบขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ตั้งใจเข้ามาชมเกมวันนี้ รวมถึงแฟนฟุตบอลที่รับชมทางบ้าน”

“อย่างไรก็ตาม ขอชี้แจงให้ทราบว่าสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เราลงทุนพัฒนาระบบสาธารณูปโภคทุกอย่างมาโดยตลอด โดยเฉพาะระบบไฟฟ้าซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของการจัดการแข่งขันในสนาม โดยการประสานความร่วมมือกับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทั้งการปรับปรุงไฟสนาม รวมทั้งติดตั้งเครื่องปั่นไฟสำรองตามมาตรฐาน”

“ซึ่งก่อนการแข่งขันมีการทดสอบกับเจ้าหน้าที่สนาม และช่างเทคนิคหลายครั้ง แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งยังเป็นเรื่องที่เราประหลาดใจและยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ ซึ่งในเวลานี้ เราคงรอข้อสรุปของต้นตอปัญหาจากช่างเทคนิคทุกฝ่ายว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร พร้อมทั้งรอคำวินิจฉัยจากผู้ควบคุมการแข่งขัน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ตามกฎว่าด้วยการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทย หากไฟฟ้าส่องสว่างใน ดับเกิน 60 นาที ทีมเจ้าบ้านจะถูกปรับแพ้ และถูกปรับเงินจำนวน 50,000 บาท

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้