ข้าราชการสาวหนีตายระทึก ขับเบนซ์มาดีๆ ไฟลุกไหม้ห้องเครื่องกลางถนน

207
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 14 กันยายน 2563 ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธิน ขาออก ช่องทางด่วนปากซอยบุญคุ้ม กม.34 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงนำรถดับเพลิงจำนวน 2 คันรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และกู้ภัยอาสาหงสกุล

ที่เกิดเหตุช่องทางด่วนเลนด์ซ้ายสุด พบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่โดยที่หน้าห้องเครื่องมีเพลิงไหม้อย่างรุนแรง แสงเพลิงพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องปิดช่องทางด่วน ถนนพหลโยธิน ขาออก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทำงานได้สะดวก โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยมี น.ส.รัตนาวรรณ ชะนะสาร อายุ 39 ปี เจ้าของซึ่งเป็นเจ้าของรถ และเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ซึ่งกำลังเดินทางกลับบ้านพักย่านคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยืนอยู่ด้วยสีหน้าเศร้าเสียใจ และไม่ให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับรถตามหลังรถคันเกิดเหตุมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบมีแสงเพลิงที่ใต้ห้องเครื่อง จึงชี้ให้เจ้าของรถหยุดข้างทาง ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยก มาทำการยกรถออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรแล้ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้