ปธ.ค้างคาวไฟ ปลื้ม สุโขทัย เอฟซี เก็บชัยจาก เมืองทอง ได้ครั้งแรก ลั่นขอจบเลขตัวเดียวในไทยลีก

213
แชร์ข่าวนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมนัดที่ 5 เปิดบ้านเอาชนะ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 : 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้อันดับของทีมรั้งอันดับที่ 6 มี 9 แต้ม

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า ชัยชนะที่เหนือสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นชัยชนะครั้งแรก เพราะการเจอกันทุกครั้งสโมสรสุโขทัย เอฟซี ทำได้ดีที่สุดคือ เสมอ โดยความสำเร็จที่ทีมได้รับเป็นเพราะความร่วมมือร่วมใจของนักเตะในทีม สต๊าฟโค้ช และได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนาม ทั้งนี้เชื่อว่าในเกมนัดถัดไปทีมจะประสบความสำเร็จได้ และทำเป้าหมายของทีมจบอันดับที่เลขตัวเดียวได้

“ยอมรับว่าเกมคัมแบ็คของทีมเล่นได้ดีแบบผิดหูผิดตาไปมาก และทำผลงานได้ดีมากๆ แม้ในจังหวะของเกมบางครั้งจะมีพลาดบ้าง แต่ความร่วมมือร่วมใจของนักเตะ และการยืนตำแหน่งที่เหมาะสมในจังหวะเวลาที่ทีมต้องการทำให้สุโขทัย เอฟซี ไม่พลาดท่าและเสียประตู แม้ฝั่งเมืองทอง จะรุกหนักมากก็ตาม โดยหลังเกมได้เข้าไปขอบคุณนักเตะทุกๆ ที่เล่นเต็มที่ถือเป็นของขวัญที่ทำให้ประธานสโมสรฝ่ามรสุมหลายๆ อย่างได้ ”ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมคัมแบ็คได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากแฟนบอล โดยขายตั๋วจนเกลี้ยงตามจำนวนที่เป็นมาตรการของรัฐบาล นอกจากนั้นสโมสรฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะการเช็คอินผ่านแอพพลิเคชั่นไทยชนะ

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้