งานเข้า ไมค์ ดราม่าถล่ม ทวงสิทธิ์พ่อ ลั่นนึกถึงตอนให้ไปตรวจDNA-วอนเซ็นรับลูก

239
แชร์ข่าวนี้

ชาวเน็ตถล่มไมค์ – จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ ออกมายื่นศาลขอสิทธิ์เป็นพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ลูกชาย ขณะที่ ซาร่า คาซิงกินี ก็ยื่นคัดค้าน โดย ไมค์ ระบุไม่ได้เจอลูกเลยตั้งแต่เดือน มี.ค. เลยจะฟ้องศาลเรื่องสิทธิ์ในการเจอและเลี้ยงลูก

จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล บ้างก็บอกว่า น่าจะคุยกันดีๆ เห็นแก่ลูกบ้าง แต่ส่วนใหญ่กระแสชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อว่าหนุ่มไมค์ และค่อนข้างเห็นใจซาร่าผู้เป็นแม่ อาทิ

“ไม่ได้เลี้ยงดู ตอนลูกเกิดไม่เซ็นเป็นพ่อ ตอนนี้มาเลี้ยงร้องจะเอาลูกไปเลี้ยงจิตใจทำด้วยอะไรคะ” , “จริงๆถ้าคุณไมค์เซ็นรับรองบุตรตั้งแต่แรกคือจบแล้วค่ะ เหมือนตอนนั้นคุณซาร่ารอคุณไมค์ว่าจะมาเซ็นให้เมื่อไหร่ สุดท้ายก็ไม่ได้เซ็น จึงต้องมาจบที่ต้องมาร้องสิทธิ์เพื่อเป็นบิดาโดยชอบธรรม เอาเป็นว่าขอให้นึกถึงประโยชน์ของน้องเป็นที่หนึ่งนะคะ”

“ทำไมรู้สึกเหมือน ซ โดนแกล้งเลย ไม่ให้เจอลูกในช่วงโควิดระบาดในขณะที่พ่อเด็กอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเพราะเป็นนักแสดงที่ทำงานร่วมกับฝั่งจีนก็ไม่น่าแปลกเนอะ”

“พ่อของน้องหรา ถ้าจะมาพรากเค้าตอนนี้นึกถึงตอนให้เค้าตรวจดีเอ็นเอด้วย”
“ตอนเขาท้องทำท่าจะไม่รับ พอลูกน่ารักจะแย่งเอาไป ทุเรศจริง”
“คุณไม่ใช่คนอุ้มท้อง คุณไม่รู้สึกอะไรหรอกค่ะ”

“มาเรียกร้องอะไรตอนนี้ ตอนรุ้ว่าท้องครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับทั้งแม่และเด็กไม่ใช่หรอ พอลูกออกมาน่ารักถึงมารับเป็นพ่อ ตอนนี้จะมาอ้างสิทธิ์ความเป็นพ่อแย่งลูกจากแม่ ไม่ถูกต้องเลย ตั้งแต่ลูกอยุ่ในท้องเคยรับผิดชอบอะไรมั้ย ตามข่าวตอนนั้นยังว่าทุเรสเลย สงสารซาร่ามากๆเลย เห้ออ..รอดูความยุติธรรมของศาลแล้วกัน ( คหสต.ไม่ต้องดราม่า รุ้สึกว่าคนเป็นแม่ที่ถูกทิ้งตั้งแต่เริ่มท้องจนคลอด อดทนเลี้ยงเดี่ยวมาคนเดียว น่าเห็นใจมากแค่ไหน)” เป็นต้น

cr. ข่าวสด

 


แชร์ข่าวนี้