แอน ลั่นจากเด็กตุ๊ดบางแค สู่ข้ามเพศมหาเศรษฐี มี 2 ทายาท โควิดทำรวยขึ้นไปอีก

295
แชร์ข่าวนี้

ชีวิตคุณลิขิตเองได้ – แอน จักรพงษ์ CEO ข้ามเพศ พันล้าน กับการเปิดเผยเรื่องลูกครั้งแรกในรายการเจาะใจ โดยเรื่องธุรกิจ โควิด-19 ทำธุรกิจ JKN ของ แอน พุ่งไปอีกจนเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ของนักลงทุน หุ้นขึ้นไม่หยุด

แอน เผยว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ยอดขาย 900 กว่าล้าน เกือบพันล้าน โตขึ้น 20 กว่า% จากปีที่แล้ว กำไร 180 กว่าล้าน มากกว่าปีที่แล้ว เพราะโควิดทำพิษทุกคน ผลิตของไม่ได้ ทำโปรดักชั่นส์ไม่ได้ ต้องมาซื้อสำเร็จรูปจากแอน กลายเป็นขาขึ้น จนเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ของนักลงทุน หุ้นขึ้นไม่หยุด

ส่วนเรื่องลูกวางแผนมาตลอด ไม่เคยกินฮอร์โมน เพราะเราอยากให้สเปิร์มเราดีที่สุด ทุ่ม 30 ล้าน มีทายาท ชาย และ หญิง 2 คน จากสเปิร์มตัวเอง และ ไข่ของจิตแพทย์หญิงสัญชาติอเมริกัน ที่คัดมาแล้ว ดีเลิศทั้งด้านสุขภาพ ครอบครัว สมอง และให้ผู้หญิงอีกคน อุ้มบุญที่ลอสแองเจลิส

วันนี้มีพร้อมทุกอย่าง เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวย มีลูก และมีแม่ที่เข้าใจ จากชีวิตที่ผ่านความเจ็บช้ำ แอน ยอมรับ เราแพ้ตั้งแต่เกิดแล้ว เพราะเราเกิดผิดเพศ รู้ตัวตั้งแต่ 5 ขวบว่าเป็นผู้หญิง รู้ว่าความทุกข์มาแน่ ตอน ป.5 ยังถูกครูล่วงละเมิดทางเพศจนเลือดเต็มโถส้วมอีก


“แต่เราเปลี่ยนแรงกดดันเป็นแรงผลักดัน มีความมุ่งมั่นตั้งใจ หน้าที่มาก่อนสิทธิ จะเรียนเก่งอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรู้จักมองเหรียญหลายด้าน จงลิขิตชีวิตสวยด้วยตัวเอง อย่ารอโชคชะตาฟ้าฝน

ศัลยกรรมทั้งตัว 50 ล้าน จากเกาหลี ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม แต่ต้องการพิสูจน์ตัวเองที่อยากมานานแล้ว ฉันต้องสวยให้ได้ ให้รางวัลชีวิต เมื่อชีวิตสมควรจะได้ แต่อย่าเรียกร้องรางวัล ถ้าคุณยังไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่เลย อยากฝากเด็กรุ่นใหม่ ชีวิตคุณลิขิตได้ด้วยตัวเอง

ขอบคุณที่มา รายการเจาะใจ

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้