เพื่อนบ้านเล่าได้ยินเสียงร้องเมียอ้อนวอนผัว ก่อนรัวปืนสนั่น เล่าปมก่อนดับ!

210
แชร์ข่าวนี้

เพื่อนบ้านเล่า นาทีนักธุรกิจยิงยกครัว ได้ยินเสียงคาดว่าเป็นภรรยา ร้องบอกสามีว่าเจ็บ ก่อนเสียงปืนสนั่นหลายนัด กลายเป็นเหตุสลด

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.ณัฐกฤษณ์ มากจริง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตายยกครัว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ภายใต้ชื่อบริษัท เวล อินดัสเทรียล ซัพพลาย จำกัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาขึงกั้นไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

จากรายงานเหตุของตำรวจสายตรวจที่เข้าพื้นที่เป็นชุดเเรก ทราบว่า ในบ้านดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่าง 1 ราย และ ชั้นที่ 2 อีก 4 ราย รวมเป็น 5 ศพ อีกทั้งพบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติยังไม่ทราบขนาดกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย เล่าว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ภรรยา และน้องชินจัง บุตรชายวัย 5 ขวบ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้าน 2 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงคาดว่าเป็นภรรยาร้องว่า “เจ็บเล็กเจ็บ” จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดกระทั่งตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

นางรักจิตร ทุมรินทร์ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตัวเองตื่นตี 5 ได้ยินเสียงปืน ครั้งแรก 2 นัด ต่อมาก็ได้ยินอีก3-4 นัด ตอนนั้นเวลาซักประมาณ ตี 5.50 นาที หลังจากนั้นเวลาซักประมาณ 7 โมงจึงเดินไปดูที่บ้านเกิดเหตุ เพราะพบความผิดปกติ ทุกๆ วันบ้านหลังนี้จะตื่นเช้าตี5 เพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียน แต่พอไปเรียกก็ไม่มีใครออกมาพบจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

นางรักจิตร บอกว่า บ้านหลังนี้มีผู้พักอาศัยอยู่ 5 คน ปู่ ย่า ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานชาย อายุ 7-8 ขวบ มีความคุ้นเคยสนิทในฐานะเพื่อนบ้านมา 5-6 ปี แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา คนในบ้านหลังนี้ก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ไม่มีความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ไม่มีศัตรู เป็นเพื่อนบ้านที่ดี

คาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นปัญหาเรื่องธุรกิจครอบครัว ซึ่งล่าสุดก็พึ่งจะเดินทางไปวัดเจดีย์ไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อขอเรื่องโชคลาภ ก่อนจะเดินทางกลับมาก่อนวันหวยออกซักประมาณอาทิตย์ที่แล้ว

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้