มาตามนัด! ลิเวอร์พูล เปิดตัว “ธิอาโก” เสริมโหดแดนกลาง 4 ปี

214
แชร์ข่าวนี้

ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ธิอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 29 ปี จากบาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 20 ล้านปอนด์บวกกับออปชันโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์

โดย ธิอาโก จรดปากกากับหงส์แดงภายใต้ระยะสัญญายาว 4 ปีพร้อมกับเสื้อหมายเลข 6 และนับเป็นการเซ็นสัญญาคว้าแข้งใหม่รายที่ 2 ของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อจาก คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ที่ได้มาจากโอลิมเปียกอส

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม” ธิอาโก กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล “ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้มาอย่างยาวนาน ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้”

“ตั้งแต่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล ผมพยายามที่จะคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นเมื่อผมได้แชมป์แล้วผมก็ยิ่งอยากจะทำให้ได้เยอะขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้ได้อธิบายถึงตัวตนของผมได้เป็นอย่างดี ผมอยากที่จะคว้าเกียรติยศในทุกเป้าหมาย คว้าแชมป์มากรายการที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ที่นี่ยังมีบรรยากาศราวกับเป็นคนในครอบครัวซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ เพราะเราจะมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันกับสโมสร ผมต้องการที่จะมีความรู้สึกดังกล่าวกับสโมสรแห่งนี้”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้