“เฟี้ยว์ฟ้าว” เล่าความฝันก่อนหน้า “โรเบิร์ต สายควัน” มาหา เผยคำสั่งเสียถึงภรรยาและ “บอล เชิญยิ้ม”

194
แชร์ข่าวนี้

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยความฝัน โรเบิร์ต สายควัน มาหา ก่อนจะจากไปอย่างสงบ พร้อมกับเผยสิ่งที่ โรเบิร์ต สายควัน สั่งเสียถึงภรรยา และน้องชายคนสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม

วานนี้ (19 ก.ย.) วงการตลกได้สูญเสีย โรเบิร์ต สายควัน ตลกมากความสามารถที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนไทย จากไปด้วยภาวะจากอาการป่วยด้วยวัณโรคปอดและต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด

และวันนี้ (20 ก.ย.) ช่วงเวลา 16.00 น. มีพิธีรดน้ำศพ โรเบิร์ต สายควัน ณ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเดินทางมารดน้ำศพและร่วมไว้อาลัยกันอย่างเนืองแน่น

ต่อมา บอล เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงนาทีจากลาของพี่ชายร่วมวงการ และในบางช่วงบางตอนได้พูดถึง เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่โทรศัพท์มาเล่าว่า พี่โรเบิร์ต ไปหาเขาในนิมิตเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา คล้ายจะเป็นลางบอกเหตุบางอย่าง

ล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวไว้ผ่านเฟซบุ๊ค เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โดยระบุไว้ดังนี้

“เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่า อิมได้ตัดสินใจโทรหา พี่บอล เชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่พี่โรเบิร์ตฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเขา แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริง ตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอลจวบถึงวันนี้ ทางอิมได้ทำภารกิจที่พี่โรเบิร์ตฝากให้อิมทำ อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ”

“ยังเหลืออีกอย่างหนึ่ง ที่เขาฝากอิมให้บอกพี่บอลและภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ตที่มาหาอิมในนิมิต ถ้าพี่พร้อมใจพร้อมใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิมจะมอบสิ่งนั้นให้พี่บอลและภรรยาได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต”

“อิมในนาม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่งดวงจิตที่ดี พี่โรเบิร์ต ผู้ที่เมตตานี้สู่สรวงสวรรค์ ขอเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์โปรดชี้ทางแสงสว่าง โปรดชี้ทางธรรมโอบอุ้มดวงจิตนี้สู่สุคติเทอญ และคืนนี้หนูจะสวดมนต์ ส่งบุญ ให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึงกัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับพี่โรเบิร์ตหรือผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนต์ กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกัน ด้วยจิตที่เมตตา”

ขอขอบคุณ

ภาพ : feawfoaw.imp

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้