บอสยันเอง! “แลมพาร์ด” เผย เชลซี จ่อเปิดตัว “เอดูอาร์ เมนดี้”

194
แชร์ข่าวนี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันด้วยตนเองว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูวัย 28 ปีจาก แรนส์ ใกล้ที่จะย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มทีใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

สิงห์บลู พร้อมเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยพร้อมที่จะคว้ามือกาวรายใหม่ร่วมทัพเพื่อกดดัน เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่น่าประทับใจนักโดยเจ้าตัวเพิ่งจะพลาดท่าเสียประตูชนิดหมูหกในเกมกับ หงส์แดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
lamp
“เขากำลังอยู่ระหว่างเข้ารับการตรวจร่างกายในขณะที่เรากำลังพูดกันอยู่นี้” แลมพาร์ด กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมก่อนทำศึก คาราบาว คัพ กับ บาร์นสลีย์ “ด้วยความคืบหน้าดังกล่าวทำให้เราใกล้จะได้ตัวเขามาร่วมทีมเต็มทีไม่นานหลังจากนี้”

“เท่าที่ผมทราบ ตราบใดที่เขาผ่านการตรวจร่างกายก่อนหน้าการเดินทางมาถึงเรา (ตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19) เขาก็จะผ่านกระบวนการที่ว่ากับเราด้วยเช่นกันในวันพฤหัสดีนี้ในฐานะสมาชิกของทีม และหากผลการตรวจเป็นลบเขาก็จะมีชื่อพร้อมลงเล่น”

“การที่ได้ เมนดี้ ย้ายมาเล่นให้กับเราจะทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งเป็นไปอย่างดุดันยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อทั้ง เคปา และ เมนดี้ ในการงัดฟอร์มเพื่อทีม”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้