ดีเจหนุ่ม เทคมีเอาท์ ควบเก๋งแหกโค้งร้อยศพ ศาลอาญา อัดเสาไฟฟ้าดับคาที่

197
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ปราบคนชั่ว สารวัตร(สอบสวน)​ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงทางโค้ง 100 ศพ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา พบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักตั้งแต่ช่วงโคนต้น แผงเหล็กกั้นได้รับความเสียหายจากแรงกระแทก ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร บริเวณถนนเลนขวาสุดใกล้เกาะกลางถนน พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กง 7786 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังเสียหายยับเยิน มีชิ้นส่วนรถแตกกระจายตกเกลื่อนพื้นถนน ภายในรถพบถุงลมนิรภัยทั้งด้านคนขับและที่นั่งข้างคนขับทำงานปกติ

ส่วนผู้ขับขี่หลุดออกจากเข็มขัดนิรภัยกระเด็นมาอยู่ที่เบาะหลังเสียชีวิต ทราบชื่อนายอรรณพ หรือก๊อง พูนศรีพัฒนา อายุ 33 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงวอร์มขายาว สีดำ มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก คอหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูหลังด้านขวา เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบบัตรประจำตัวของผู้ตายซึ่งออกให้โดยสภาสถาปนิก 1 ใบ และอุปกรณ์เครื่องเล่นอิเล็กทรอนิกส์เปิดเพลงของดีเจ อีก 1 ชุดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายบุญส่ง ก้านแก้ว อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะที่ตนเข้าเวรทำหน้าที่ตามปกติ กระทั่งช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ด้านหน้าระเบิดและไฟฟ้าดับทั้งหมด จึงออกมาดูพบว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และมีผู้เสียชีวิต

ที่ผ่านมาในจุดบริเวณนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย.มีรถกระบะ สีดำ พุ่งชนอัดเสาไฟฟ้า มีชายคนขับเสียชีวิตคาที่ และวันที่ 19 ก.ย.มีรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าเช่นกัน จนมีหญิงสาวและลูกวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 2 ศพ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดคือหนุ่มดีเจ ขับรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 รายที่ประสบอุบัติเหตุบริเวณทางโค้งดังกล่าว

ต่อมาที่ สน.พหลโยธิน น.ส.นันทณัฏฐ์ พูนศรีพัฒนา 36 ปี พี่สาวของนายอรรณพ และกลุ่มเพื่อนๆ ที่ทำงานดีเจ พีอาร์ และกลุ่มคนทำงานกลางคืนหลายคนที่ทราบเรื่องอุบัติเหตุ เดินทางมาแสดงความไว้อาลัยผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย ทันทีที่พบร่างของนายอรรณพ ทุกคนต่างร้องร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก บางคนรับไม่ได้กับภาพที่เห็นจนมีอาการเป็นลมล้มฟุบ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันหามไปปฐมพยาบาล

โดย น.ส.นันทณัฏฐ์ พี่สาวซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ พูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสั้นๆ ว่า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นน่าจะนำศพน้องชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี

ด้าน พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ กล่าวว่า จากการสอบถามพี่สาวและเพื่อนผู้ตายให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรณพ ได้ไปทำงานดีเจที่ร้านเดอะคอนเนอร์ ย่านบางเขน ก่อนจะรีบทำเวลาเดินทางเพื่อไปทำงานเปิดเพลงอีกร้านที่ซอยสุขุมวิท 5 ส่วนตัวนายอรรณพไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เบื้องต้นพบว่าไม่มีรถคู่กรณีแต่อย่างใด มีเพียงเสาไฟฟ้าหักเสียหาย 1 ต้น ซึ่งจะประสานประกันภัยมาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าช่วงเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียกลื่น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ หลังจากนี้ จะส่งศพผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติจากหน้าเฟซบุ๊กของนายอรรณพ ผู้เสียชีวิต
ที่ใช้ชื่อว่า “Annop Poonsripattana” พบว่าจบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะสถาปัตยกรรม และมีอาชีพเป็นดีเจ ในสถานบันเทิงต่างๆ รวมทั้งเคยเป็นผู้เข้าร่วมสมัครรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ เมื่อปี 2558

โดยหลังเกิดเหตุ มีศิลปินนักร้อง รวมทั้งเพื่อนและคนรู้จักเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจ อาทิ ศิลปินนักร้อง ไวตามิน เอ ได้โพสต์ว่า “ไม่อยากเชื่อเลย ขอบคุณมิตรภาพที่ดี ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องรัก RIP ก๊อง พักผ่อนนะครับ”

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้