เขาเป็นใครหนอ? “หมอแล็บแพนด้า” แฉแอดมินเพจหมอชื่อดัง หลอกฟันลูกเพจสาว

226
แชร์ข่าวนี้

“หมอแล็บแพนด้า” แฉแอดมินเพจหมอชื่อดัง ทักจีบก่อนหลอกฟันลูกเพจสาว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทั้งเห็นใจและตำหนิ

(24 ก.ย.63) เพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ หัวหน้างานตรวจโรคติดเชื้อทางโลหิตวิธีอณูชีววิทยา ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โพสต์เตือนภัยหลังมีลูกเพจสาวถูกแอดมินเพจดังชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ และหวั่นจะมีลูกเพจสาวรายอื่นตกเป็นเหยื่ออีก จึงอยากโพสต์เล่าเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์

โดยได้ระบุเนื้อหาโพสต์ว่า “ใครเคยเจอแอดมินเพจหมอชื่อดังเพจหนึ่งหลอกฟันบ้างครับ สุภาพสตรีท่านนี้ระบายให้ผมฟังยาวเหยียดเลย ผมรู้จักซะด้วยสิ โอย”

โดยระบุรายละเอียดว่า “เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเมนต์ในเพจนึงและเจ้าของเพจก็ทักติดต่อมาในช่องข้อความส่วนตัว เราก็คุยกันแลกไลน์กัน ต่อมาได้ทักมาจีบ จนได้สักระยะเกือบเดือน ด้วยคำพูด ด้วยคำหลอกลวง จึงหลงเชื่อ ด้วยโปรไฟล์คิดว่าคงจริงใจและไม่เข้ามาหลอก เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในโคราช เราชัดเจนว่าจะไม่ยอมมีอะไรด้วย ทั้งที่สถานที่นัดเจอนั้นคงยากที่จะบอกปฏิเสธ และเขารับปากว่าจะไม่ทำอะไร ใช่ค่ะเราโง่ ที่เชื่อ พลาดมีอะไรโดยที่เราไม่สมยอม เช้าต่อมา เขาก็ไม่ค่อยติดต่อมา เราทักไปตัดพ้อ อีกวันเขาจึงบอกว่าเรามีความคิดติดลบ เราไม่มีหลักฐานใดๆ ในไลน์เพราะลบทิ้งหมด เพราะอยากตัดใจ เจ็บมากและไม่อยากให้เค้าไปหลอกฟันลูกเพจอีก และเพจเขานั้นมีคนติดตามเป็นแสน เลวมาก มาทำร้ายจิตใจเราได้ลงคอ คนแบบนี้จัดการยังไงดีคะ”

นอกจากนี้สาวเจ้าของเรื่องยังระบุด้วยว่า ตนเองนั้นยอมรับว่าพลาดที่นัดเจอที่โรงแรม แต่ด้วยคำหลอกลวง คำพูดขายฝัน คำล่อลวงที่มีชั้นเชิงจึงหลงเชื่อ และตั้งคำถามกลับว่าทำไมสังคมต้องด่าทอคนถูกหลอกอย่างตนเองฝ่ายเดียว เพราะหากรู้ว่าโดนหลอกตั้งแต่แรก คงไม่หลงเชื่อให้เจ็บใจ และตั้งใจมาเล่าอุทาหรณ์เพื่อเตือนภัยผู้หญิงคนอื่น พร้อมทั้งไม่อยากให้แอดมินเพจดังไปหลอกใครอีก

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทั้งในเชิงเห็นใจและตำหนิฝ่ายหญิง พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าแอดมินเพจดังกล่าวเป็นใครกันแน่

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้