แม่ร่ำไห้หน้าศพน้องปอย ธิดาไหมถูกกระสุนโจ๋ดับ เชื่อลางร้ายลูกแชร์ภาพรูปปั้นน้ำตาเลือด

190
แชร์ข่าวนี้

แม่ใจสลายร่ำไห้หน้าโลงศพลูกสาว ม.4 ตัวแทนธิดาไหม ถูกกระสุนแก๊งโจ๋ดับ เชื่อภาพรูปปั้นน้ำตาไหลเป็นเลือดที่ลูกแชร์ครั้งสุดท้ายเป็นลางร้าย สุดเศร้าพ่อกลับจากไต้หวันถูกกักตัวอยู่ยังไม่รู้ว่าลูกตายแล้ว

แม่หัวใจสลายร่ำไห้ปานจะขาดใจหน้าโลงศพลูกสาว ม.4 ที่ถูกกระสุนลูกหลงของแก๊งโจ๋ขณะนั่งซ้อนท้าย จยย.แฟนหนุ่มกลับจากเทศกาลไหมประจำปี แม่เผยลูกซ้อมรำเตรียมชุดขึ้นเวทีประกวดธิดาไหมคืนนี้ แต่ต้องมาจากไปแบบไม่มีวันกลับ เชื่อเป็นลางลูกแชร์โพสต์รูปปั้นน้ำตาเป็นเลือด เศร้าหนักสามีกลับจากไต้หวันถูกกักตัวยังไม่รู้ลูกตาย แฟนหนุ่มเผยเสียใจถ้าย้อนเวลากลับได้จะไม่ไปเที่ยวงาน

วานนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นเกือบ 100 คน รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 30 คัน แล้วไล่ยิงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่กลับออกมาจากงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ด้วยกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.ปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหัวฝาย ต.ดอนดอก อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น้องปอย นักเรียนชั้น ม.4  ที่ถูกกระสุนลูกหลงเสียชีวิต ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน

โดยเฉพาะ นางสายฝน อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ที่ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ที่ร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่หน้าโลงศพของลูกสาว พร้อมกับรำพึงรำพันว่า “ทำไมไม่เอาตัวเองไปแทน ทำไมต้องมาเอาลูกสาวตนเองไปด้วย” สร้างความสลดใจแก่ญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างช่วยกันปลอบใจนางสายฝน เพราะเกรงจะช็อกเป็นลมล้มพับไปอีกคน

ทั้งนี้ นางสายฝน กล่าวว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ที่ผ่านมาจะได้รับเลือกจากทางโรงเรียนให้เป็นตัวแทนถือป้าย และทำกิจกรรมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปถือป้ายในวันเปิดงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา และเมื่อคืนนี้ (26 ก.ย.) น้องปอยก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของตำบลไปประกวดธิดาไหมในงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ ด้วย

ซึ่งลูกสาวก็ซ้อมรำและเตรียมชุดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกสาว ซึ่งวันเกิดเหตุลูกสาวก็ไปเชียร์รุ่นพี่ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่เข้าประกวดในงานเทศกาลไหม แต่พอขากลับไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบอีกทีว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ตนก็รู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกจะต้องมาจากไปเร็วแบบนี้

หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ลูกสาวก็เอาเฟซบุ๊กมาให้ดูว่า น้องปอยได้แชร์ภาพรูปปั้นที่มีน้ำตาไหลเป็นสายเลือดและมีผ้าปิดตาเอาไว้ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุร้ายที่เกิดขึ้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุให้ได้เร็วๆ

นอกจากนี้ นางสายฝน ยังบอกอีกว่า นายอำนาจ ผู้เป็นสามี ซึ่งพึ่งเดินทางกลับมาจากไต้หวันเมื่อวานนี้ และถูกกักตัวอยู่ที่สถานกักกันของรัฐ ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิต จึงอยากให้ทางราชการติดต่อสามีเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ  และอยากวิงวอนให้รัฐอนุญาตให้สามีกลับมางานศพลูกสาวด้วย เพราะตอนนี้ตนเองติดต่อสามีไม่ได้

ขณะที่นายกิตติพัฒน์ หรือ โก้ แฟนหนุ่ม ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่หลังด้วย กล่าวว่า คืนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานเทศกาลไหมกับเพื่อนๆ และพาน้องปอยไปเชียร์รุ่นพี่ที่ประกวดในงานด้วย พองานเลิกก็พากันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครในงาน แต่ขณะขับรถกลับก็มีรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน รวมเกือบ 100 คน ขับผ่านมาแล้วสาดกระสุนใส่หลายนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ

ด้วยความตกใจจึงพากันขับรถแยกย้ายกันหลบหนี ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าแฟนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง กระทั่งขับไปถึงหน้าบ้านป้าซึ่งอยู่ในหมู่บ้านโคกเมฆ แฟนบอกว่าถูกยิงจึงตะโกนให้ป้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ประคองแฟนสาวลงจากรถแล้วโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ก่อนจะพบว่า น้องปอย ถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายทะลุหน้าอก และกระสุนยังทะลุไปโดนหลังของตนเองเลือดไหลด้วย ตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่พากันไปเที่ยวงาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหากระสุนส่งตรวจพิสูจน์ รวมทั้งยังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้