“คล็อปป์” พอใจฟอร์มแข้งหงส์ แม้พ่ายจุดโทษปืนร่วงศึกคาราบาวคัพ

172
แชร์ข่าวนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวเปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล พ่ายจุดโทษให้กับ อาร์เซน่อล ในศึกคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า”ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีจริงๆ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมพูดว่าผมชอบมันอย่างมาก แต่ผมชอบเวอร์จิล และโมกับความเป็นมืออาชีพด้วยเช่นกัน”

“ส่วนมิลลี่เป็นมืออาชีพมากๆ และเป็นผู้นำเด็กๆ เหล่านี้ ผมจะพูดอะไรได้อีก? มันยากจะมองในแง่ดีเกี่ยวกับเกมหนึ่งที่คุณไม่ชนะมัน แต่ความเป็นจริงแล้วมันเสมอ และผมคิดว่ากับอาร์เซนอล การได้ผลเสมอยังคงเป็นผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ”

“เราแพ้การดวลจุดโทษหลังจากนั้น เรามีโอกาสมากกว่าในเกม ดังนั้นผมคิดว่าเราทำหลายๆ อย่างได้ดีในเกมฟุตบอล และนั่นคือสิ่งที่คุณหวังในฐานะผู้จัดการทีม เมื่อคุณส่งเด็กๆ ลงเล่น กับส่วนนี้ของผม ผมค่อนข้างพอใจ กับฟอร์มการเล่นผมมีความสุข”

คล็อปป์ กล่าวถึงเกมรุกนัดนี้ว่า “เราน่าจะเด็ดขาดกว่านี้ในเรื่องการจบสกอร์ แต่แบรนด์ เลโน่ มีเกมที่ดีจริงๆ ถ้าพูดตามตรง ดังนั้นเขาน่าจะเซฟไปสองสามครั้ง และในท้ายที่สุด ในการดวลจุดโทษ เรื่องที่เก่าแก่ที่สุดในเกมฟุตบอล มันคือโชคชะตา และหลายๆ อย่าง อาร์เซนอลยิงได้ดีจริงๆ และเราทำได้ไม่ดีเท่า และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราแพ้”

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้