“หมวดอ๋อ” คอมเมนต์ถึง “แอฟ ทักษอร” ยังคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

282
แชร์ข่าวนี้

เรียกได้ว่ามิตรภาพที่มีอยู่ยังคงงดงามไม่เสื่อมคลาย สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับอดีตคนรู้ใจ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร ที่ถึงแม้จะยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปนานแล้ว แต่ความเป็นเพื่อนและความหวังดีที่คอยมอบให้แก่กันก็ยังคงมีอยู่เสมอ

ซึ่งล่าสุดในขณะที่ แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ข้อความแบบเปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมถึงการหวนกลับมารับละครในรอบ 8 ปี ก็ทำเอาเจ้าตัวแอบคิดไม่ตกเหมือนกันว่าระยะเวลาที่หายไปนานขนาดนี้ จะสามารถกลับมาทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงได้อย่างเดิมหรือเปล่า

“8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม แต่จากกระแสการตอบรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ep.1 เมื่อคืนนี้ ทำให้แอฟมีความสุขมากที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง ที่สำคัญคนดูยังต้อนรับ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานแล้วค่ะ อารมณ์ลุ้นละครออนวันแรกสมัยเด็กๆ แอฟขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณที่สุดค่ะ แอฟและทีมงานมีกำลังใจลุยถ่ายทำกันต่อไป ฝากขอให้ติดตามกันไปตลอดนะคะ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

งานนี้นอกจากกำลังใจจากแฟนๆ ที่มีมาให้อย่างล้นหลามแล้ว ก็ยังมี หมวดอ๋อ ที่เข้ามาคอมเมนต์ โดยเผยข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้น้าาาา….แม่แอฟ” ซึ่งทาง แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ขอบคุณค่ะลุงอ๋อ ดูละครก่อนออกไปซิ่งก็ดีนะคะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :aff_taksaorn

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้