ครบรอบแต่งงาน “ใบเตย” ขอบคุณสามี “ดีเจแมน” ไม่มีอะไรมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว

381
แชร์ข่าวนี้

กาลเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวคู่ของ นักร้องสาวเสมอหู ใบเตย สุธีวัน และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมา 1 ปี แล้ว แถมตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องเวทย์มน” มาเติมเต็มความรักความอบอุ่นในครอบครัว จนทำให้ทั้งคู่เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่แฮปปี้มากๆ

และล่าสุดในวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่คุณแม่ลูกอ่อนอย่างสาวใบเตยก็ได้ส่งความหวานถึงคุณสามีโดยการโพสต์ภาพในวันแต่งงานลงในอินสตาแกรม @bitoeyrsiam 

พร้อมด้วยข้อความซึ้งๆ ถึงคู่ชีวิตว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดของผู้หญิงคนนึง และเป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงสวยที่สุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมีงานแต่งที่สวยและน่าจดจำที่สุดในชีวิต ขอบคุณที่เราสองคนเลือกตัดสินใจทุกช่วงเวลาดีดีของชีวิตไม่มีผิดพลาด และทำทุกอย่างออกมาได้อย่างดีทั้งหมด

ขอบคุณที่จับมือกันสร้างทุกอย่างด้วยความรัก ความเข้าใจ และส่งกำลังใจ พลังใจที่ดีให้กันเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าชีวิตทุกอย่างมันพอดีและลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว Happy Anniversary 05/10/2019 Love you Forever Remember Forever. #btmannottwobutone”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์ข้อความของสาวใบเตยและอวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุขและมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้