มาร์กซิยาลโดนแดง! แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสภาพพ่าย สเปอร์ส คาบ้าน 1-6 ศึกพรีเมียร์ลีก

227
แชร์ข่าวนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21
วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2020

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-6 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

  • แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บุกมาไล่ถล่มขาดลอย 6-1 โดยมีจุดเปลี่ยนจากใบแดงของ อองโตนี มาร์กซิยาล จนทำให้ ปีศาจแดง เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก
  • เกมออกสตาร์ทด้วยการได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วของ ปีศาจแดง เมื่อ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวเข้าไปถูกสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษตั้งแต่นาทีแรกของเกม และเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป้า
  • ทว่าให้หลังจากนั้นเพียง 2 นาที สเปอร์ส ก็ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะความผิดพลาดของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่พยายามโหม่งคืน ดาบิด เด เคอา สั้นเกินจน ลุค ชอว์ ถูก เอริค ลาเมลา งัดจนเสียบอลในกรอบ 6 หลาไปเข้าทาง ต็องกี เอ็นดอมเบเล วิ่งเข้ามาซัดด้วยซ้ายในระยะเผาขนตุงตาข่าย
  • ถัดจากนั้นอีก 3 นาทีทัพ ไก่เดือยทอง แซงขึ้นนำเป็น 2-1 เมื่อ แฮร์รี เคน ฉวยโอกาสเล่นลูกฟรีคิกเร็วที่กลางสนามแทงทะลุช่องให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเดี่ยวไปล่อเป้า เด เคอา ยิงด้วยซ้ายไม่พลาด ก่อนที่ ปีศาจแดง จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 28 หลัง มาร์กซิยาล ใช้มือฟาดเข้าไปที่หน้าของ ลาเมลา โต้ตอบจังหวะยั่วยุของดาวเตะ อาร์เจนไตน์ จนผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนาม
  • เกมของเจ้าถิ่นดูจะช็อตไปหลังจากนั้นจนตั้งตัวไม่ติด ขณะที่พลพรรค ลิลลีไวทส์ ฉวยโมเมนตัมสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำอย่างต่อเนื่องจนมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 ในนาทีที่เมื่อ เอริก ไบยี เซ็ตเกมจากหน้าปากประตูตนเองพลาดถูก เคน ตัดบอลไปได้ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ จะเป็นคนจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย
  • ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังตั้งเกมกันไม่ติดจนเสียประตู 4-1 ในนาทีที่ 37 จากช็อตที่ แซร์จ ออริเยร์ ได้บอลไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจ่ายเลียดลอดขา แฮร์รี แม็คไกวร์ เข้าไปในกรอบ 6 หลาให้ ซน วิ่งแซง ไบยี จิ้มลอดขา เด เคอา บอลไปซุกที่ก้นตาข่ายและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว
  • ครึ่งหลังเล่นไปได้ 6 นาที สเปอร์ส ทะยานหนีเป็น 5-1 จากการขึ้นเกมรุกขึงต่อบอลเป็นทอดๆ จน แซร์จ ออริเยร์ เติมขึ้นไปได้บอลในพื้นที่อันตรายในกรอบเขตโทษและเป็นแบ็คขวาทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ กดเต็มหลังเท้าบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเสาไกลชนิด เด เคอา หมดสิทธิ์เซฟ
  • รูปเกมในช่วงท้ายยังคงเป็นของลูกทีม โชเซ มูรินโญ อย่างต่อเนื่องและพวกเขาก็มาได้ประตูตอกฝาโลงปิดท้ายในนาทีที่ 79 เมื่อ เบน เดวีส์ ตัวสำรองถูก ปอล ป็อกบา เสียบสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและ เคน รับหน้าที่สังหารเป็นประตู 6-1 ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ไบยี, แม็คไกวร์, ชอว์, มาติช, ป็อกบา, กรีนวูด, แฟร์นันด์ส, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล
ตัวสำรอง : เฮนเดอร์สัน, ลินเดเลิฟ, ลินการ์ด, มาต้า, แม็คโทมิเนย์, ฟาน เดอ เบค

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ : ยอริส, ออริเยร์, ดายเออร์, ซานเชซ, เรกีลอน, ฮอยแบร์ก, ซิสโซโก้, เอ็นดอมเบเล, ลาเมลา, ซน, เคน
ตัวสำรอง : ฮาร์ท, โดเฮอร์ตี้, อัลเดอร์ไวเรลด์, เดวีส์, วิงค์ส, เดเล, ลูคัส

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้