พลิกอีกตลบ “ทนายเดชา” โดนเท! “ครูจุ๋ม” ไม่มาถอนแจ้งความคดีพ่อนักเรียนโดดถีบ

212
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางเข้ามายังโรงพัก สภ.ชัยพฤกษ์ โดยแจ้งว่าได้นัดหมายกับ น.ส.อรอุมา หรือ ครูจุ๋ม เพื่อเดินทางมาถอนแจ้งความกับ นายชาญวิทย์ อายุ 37 ปี และภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้อง E หลังครูจุ๋มได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยผู้ปกครองทั้งสองได้ตบและถีบครูจุ๋ม เมื่อวันที่  25 ก.ย. ที่ รร.สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

โดย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เปิดเผยว่า ได้คุยกับคุณจุ๋มว่าต้องการถอนแจ้งความในคดีดังกล่าว แต่ก่อนมาถึงปรากฏว่าตนโทรไปเขาบอกว่ารถเสีย โทรไปอีกทีก็อ้างว่าปวดหัว ซึ่งได้คุยกันตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว

ตนยอมรับว่าสาเหตุที่ต้องถอนแจ้งความ น่าจะเกิดจากกระแสสังคมที่ครอบครัวโดนโจมตีอย่างหนัก การแจ้งความของครูจุ๋มเป็นคดีลหุโทษ ถ้าถอนแจ้งความแล้วก็คงไม่มีการดำเนินคดีใดๆ ตอนนี้พยายามติดต่อครูจุ๋มแต่ติดต่อไม่ได้ และเรื่องที่ทาง ผอ.จะมารับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.) ทางพนักงานสอบสวนน่าจะเข้าไปรับทราบที่โรงเรียน เพราะมีครูอีก 3 คน

ทนายเดชา ยังยอมรับว่า หลังจากที่ตนเองพาครูจุ๋มเข้าแจ้งความ ก็ถูกกระแสสังคมกดดันจนเครียดหนัก ต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่เหมือนกัน มีทั้งทัวร์มาลงมากมายแม้แต่กระทั่งคนในวงการทนายด้วยกัน ซึ่งตนขอชี้แจงชัดตรงนี้ว่า ตนเป็นทนายรับว่าความให้กับทางโรงเรียนสารสาสน์เท่านั้น ครูพี่เลี้ยงไม่เกี่ยว ชัดเจนนะครับ
ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้