“กุ๊บกิ๊บ” พรั่งพรูความรู้สึก “น้องเป่าเปา” ไข้ขึ้นสูง ป่วยจนต้องแอดมิทเป็นครั้งแรก

217
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาหัวอกของคนเป็นแม่ถึงกับใจคอไม่ดีเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี เมื่อลูกสาวคนโต น้องเป่าเปา ไม่สบายจนไข้ขึ้นสูงถึง 40 ต้องให้สามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ซึ่ง กุ๊บกิ๊บ ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @gggubgib36 ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว เนื่องจากครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ น้องเป่าเปา ไม่สบายจนต้องนอนแอดมิทที่ดรงพยาบาล

“*Poor my little baby ตั้งแต่เกิดมานี่คือ ครั้งแรกที่พี่เปาไม่สบายแล้วต้องแอดมิท เช็ดตัวกินยาลดไข้กันทั้งวันไข้ไม่ลง สุดท้ายตอน 21.00 ไข้ขึ้นถึง40 อิแม่ไม่ไหวแล้ว ใจไม่ดี กลัวลูกชัก เพราะนางไม่เคยไข้สูงขนาดนี้!!! ป๊าเลยรีบขับรถพามารพ. แม่ก็พยายามเช็ดตัวมาให้ตลอดทาง >< พี่เปาก็บ่นหนาวๆใจแม่ก็ภาวนาขอให้ถึงไวๆ สุดท้ายก็มาถึงมือหมอ”

“หายไวๆ สู้ๆ นะลูก หายไวๆ นะคะ #หมอบอกหูชั้นกลางอักเสบแดงแจ๊ดดดพอร่างกายอ่อนแอเลยยิ่งมีไข้ขึ้นใหญ่เลย #นิดหน่อยฮึบๆ ปล. คิดถึงเป่าเป้ย์ด้วยโชคดีได้ป้าเปิ้ลมานอนเป็นเพื่อนเป่าเป้ย์ พี่สาวก็อยากนอนกับน้องเอ็นดู >< @pa_apple9”

งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้ น้องเป่าเปา กันยกใหญ่ พร้อมทั้งขอให้หนูน้อยหายป่วยและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมไวๆ อีกด้วย

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้