คุณแม่ลูกแฝดหอบหลักฐานใหม่ แจ้งความ “ครูอิง” ทั้งตีทั้งกระชากผมเด็ก ครูอีกคนยืนดูเฉย

218
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 ต.ค. 63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี น.ส.กัญพร อายุ 33 ปี แม่น้องฝาแฝดอายุ 2 ปี 3 เดือน เด็กนักเรียนชั้นเนอร์สเซอรี่ห้อง A นำภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 23 ก.ย.63 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ครูแพรว และครูพี่เลี้ยงอิง ที่ทำร้ายร่างกายน้องทั้งสอง โดยการทุบตี และกระชากผม
น.ส.กัญพร เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเพิ่มเติมจากกรณีวันที่ 23 ก.ย. โดยในภาพครูพี่เลี้ยงอิงตีน้อง และจับน้องแฝดนั่งไว้ที่ตัก และเลื่อนตัวมาหาน้องแฝดอีกคนและกระชากผม จากนั้นจับน้องนั่งบนเก้าอี้และตีไปที่หน้า และตีไปที่ขาจนน้องร้องไห้ น้องแฝดจึงวิ่งหนี ระหว่างนั้น ครูแพรวเอามือตีหลังน้องและเอาหนังสือตีไปที่หัวน้อง 2 ครั้ง น้องถูกกระทำมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 21 และมาเจอคลิปอีกครั้งวันที่ 23

โดยตนได้พาลูกมาลาออกจากโรงเรียนแล้ว หลังครูโทรมารับสารภาพวันแรกๆ ตนเสียใจ เหมือนส่งลูกไปให้เขาทำร้าย เหมือนส่งลูกไปตกนรก ขนาดครูบอกกับแม่เสมอว่าน้องไม่ดื้อเลย ถ้าน้องดื้อจะถูกทำร้ายมากกว่านี้หรือไม่ น้องไปเรียนสองวัน ยังถูกทำร้ายทั้งสองวันและทั้งสองคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

 


แชร์ข่าวนี้