“กานต์ วิภากร” เข้าใจ “ซาร่า” เพราะตัวเองก็เป็น ยังไงก็ไม่มีวันลดคุณภาพชีวิตลูก

192
แชร์ข่าวนี้

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามอง สำหรับเรื่องราวของ สาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ตอนนี้มีเรื่องออกมาให้เคลียร์เรื่อยๆ หลังจากออกมาเปิดตัวลูกสาวอีกคน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย

ล่าสุด คุณแม่สุดสตรองที่เคยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อย่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในนอินสตาแกรมของตัวเองถึงเรื่องราวที่เจ้าตัวบอกว่าเข้าใจซาร่าเพราะตัวเองก็เคยเป็น

โดยกานต์ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @wiphakorn15 ว่า “มีคนเกลียดเรามากมาย เหตุจาก ย้อนอดีตเลยนะ. 1. เราชอบโพสต์ด่า ทวงเงินเสก 2. เราพูดไม่เพราะ 3. เราใจร้อน ชอบเหวี่ยงวัน 4. ไม่เป็นคนนิ่มนวล อ่อนโยน อยากทำอะไร พูดอะไรพูดเลย ไม่เคยรักษาภาพลักษณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย เราไม่แก้ตัวเพราะเราไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อสังคมออนไลน์ เราจะไม่ทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเรา ใครจะเกลียดก็ไม่เป็นรัยเพราะเราไม่สามารถทำให้ใครๆ ชอบเราได้

สิ่งที่ทุกคนพิพากษาเราว่าเป็นคนเลวเพราะ เราเรียกร้องค่าใช้จ่ายจากสามีเรา สังคมรุมประนามหยามเหยียด สนุกสนานในสังคมโซเชี่ยล ด่าทอว่า เอาลูกเป็นตัวประกัน เพื่อรีดไถเงินจากเค้า เค้าบอกให้ย้ายลูกไปเรียน รร.วัด เค้าบอกว่าเราติดหรู บอกให้เราเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ต้องไปเอาเงินเสก นั่นนี่นู่น สิ่งที่อยากสื่อ 1.คุณตัดสินดีหรือเลวแค่จากตัวเลข? 2. สิ่งที่เราซีเรียสมากที่สุดก็ยังยืนยันคำเดิม ถ้าใครติดตามเราจริงๆ จะจำได้ว่า สิ่งเดียวที่เราจะไม่มีวันยอมเด็ดขาดคือ เราจะไม่ยอมให้ลูกต้องตกต่ำหรือถูกลดมาตรฐานชีวิต ซึ่ง เราก็ทำได้จริง ไม่ว่าเราจะเดือดร้อน ไม่มีเงินหรือลำบากเพียงใด เราไม่เคยให้ลูกๆ รู้เลยและให้เค้าทุกอย่างเหมือนที่เค้าเคยได้

หลายครั้งที่ลูกไม่เอา เพราะสงสารแม่ กลัวแม่หมดเงิน เราก็บอกว่า ไม่หมด แม่มีเงินตั้งเยอะ แล้วเวลาเราขายของได้ เราก็บอกลูกว่า “วันนี้แม่ขายของได้เป็นแสนเลยนะ” “เดือนนี้แม่ขายของได้ 3 แสนกว่า” อยากไปไหนอยากได้อะไร สบาย ไม่ยอมให้ลูกลดระดับคุณภาพชีวิตจริงๆ และก็ทำได้จนบัดนี้ พวกเค้าไม่เคยตกต่ำ ไปเที่ยวต่างประเทศทุกครั้งที่ปิดเทอมเหมือนเดิม และจัดพาเที่ยวแบบไพรเวทวีไอพีด้วย ยกตัวอย่าง ครั้งนึงปิดเทอม พาไปญี่ปุ่น ทุกคนทราบดีว่า ไปญี่ปุ่นค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ แต่ครั้งนั้นที่พวกเราไป กานต์จ่ายไปเกือบ 2 ล้าน 1 อาทิตย์ ทุกคนคงคิดใช่มั้ยคะว่า ไปญี่ปุ่นอะไรวะ 2 ล้าน ตอแหล 5555 เรื่องจริง ก็เพราะกานต์ต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกๆ ให้ได้ ใครจะว่าใช้เงินเกินตัวก็เรื่องของมัน นี่ลูก จ่ายเท่าไหร่ก็จ่ายได้

และตัวอย่างอีกครั้ง เสือจะไปประเทศไรนะที่กษัตริย์จิกมีอะไรนั้นอะ กานต์จองเฟิร์สคลาส จองห้องพักแบบที่ดีที่สุดของประเทศเค้า VIP รร สวยมากๆ สวยจริงๆ แล้วอะไรที่ดีที่สุด ลูกกานต์จะต้องได้ และอีกมากมาย พูดมาถึงนี่แล้ว หลายคนคงด่ากานต์และเกลียดกานต์ ไม่เป็นไร เพราะยังไงกานต์ก็จะไม่มีวันลดคุณภาพชีวิตลูก ( กานต์เข้าใจซาร่านะ เพราะกานต์ก็เป็น คุณจะด่ากานต์ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะนี้แค่อธิบายให้ทุกคนเข้าใจในความหมายของคำว่า “แม่ “ #แม่ในแบบฉบับของกานต์ #ครอบครัวแตกลูกไม่ผิด #ลูกต้องไม่มีวันตกต่ำเพราะความผิดพ่อแม่”

ซึ่งหลังจากนั้นได้มีแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งที่กานต์โพสต์กันมากมาย

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :wiphakorn15


แชร์ข่าวนี้