ธนาคารกรุงศรีฯ ขอโทษดราม่าสาวหลังหัก ต้องนอนรอทำธุรกรรม ยอมรับพนักงานบกพร่อง

177
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งประสบอุบัติเหตุรถตกเขา ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งทั้ง หลังหัก ขาหัก ใส่เหล็กที่ขา ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ โดยได้ซื้อประกันกับธนาคารแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้เปิดบัญชีของธนาคารไว้ จึงให้คุณแม่นำเอกสารไปติดต่อขอเปิดบัญชีกับธนาคาร สาขาปากเกร็ด แต่ได้รับการปฎิเสธ โดยอ้างว่าเจ้าตัวต้องมาเอง แม้คุณแม่พยายามชี้แจงว่ามาแล้วแต่นอนอยู่ในรถ ลงมาไม่ได้ เพราะหลังหัก ขาหัก ธนาคารก็ยังยืนยันต้องมาเอง

ญาติจึงตัดสินใจอุ้มหญิงสาวลงมาที่ธนาคารและปูผ้านอนรอทำธุรกรรมภายในธนาคาร เจ้าหน้าที่ยังมาบอกให้ลุกนั่งมาเซ็นเอกสาร จนกลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการให้บริการของพนักงาน

ต่อมา ผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาปากเกร็ด และผู้จัดการภูมิภาค ได้นำกระเช้าเข้ามาเยี่ยมลูกค้าสาวถึงบ้าน และมาขอโทษกับการกระทำของพนักงานสาขา พร้อมทั้งได้จัดการเปิดบัญชีและเคลมประกันให้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ขอโทษและชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า…

จากกรณีที่มีการโพสต์ในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการให้บริการที่สาขาแห่งหนึ่งของธนาคารนั้น

ธนาคารมีความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสาเหตุเกิดจากความเข้าใจผิดและความบกพร่องในการปฏิบัติงานของพนักงาน ธนาคารขอยืนยันว่าธนาคารมีนโยบายและกระบวนการปฏิบัติงานที่ชัดเจนในการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้าที่ไม่สามารถเข้าทำธุรกรรมการเงินภายในสาขาได้

ทั้งนี้ ธนาคารขอน้อมรับในความบกพร่องและขออภัยต่อลูกค้าในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสำหรับธุรกรรมดังกล่าว ธนาคารได้ประสานงานดำเนินการทำตามความประสงค์ของลูกค้าโดยเรียบร้อยแล้ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้