เฮนัดแรก!!! ฟูแล่ม อัด เวสต์บรอมฯ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

221
แชร์ข่าวนี้

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการพบกันของสองทีมท้ายตารางที่ยังไม่ชนะทีมใด ระหว่างเจ้าบ้าน ฟูแล่ม ทีมอันดับ 19 พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 17

สกอตต์ พาร์เกอร์ เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้ คริสตัน พาเลซ 1-2 แมตช์นี้ใช้ 3 ประสานแดนหน้าเป็น บ็อบบี้ รีด, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และอเดโมล่า ลุคแมน

ส่วนทางฝั่ง สลาเวน บิลิช นายใหญ่ของ “แบ็กกี้ส์” เกมล่าสุดต้งเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 แมตช์นี้ยังยึดแนวรุกชุดเดิมมี คาร์แลน แกรนท์ หน้าเป้า โดยใช้ มาเตอุส เปเรยร่า ปั้นเกมร่วมกับ ฟิลิป โครวิโนวิช และ เกรดี้ เดียนกาน่า

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาได้ 2 นาที เดอะ แบ็กกี้ส์ หวิดเฮเมื่อทาง คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ เติมสูงไปยิงไกลบอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย

เล่นไปเล่นมาเป็นทาง ฟูแล่ม ที่ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 26 แอนโธนี่ โรบินสัน เปิดจากซ้ายไปเสาไกล อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โขกชงเข้ากลางถึง บ็อบบี้ รีด โขกอีกทอดผ่าน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ยืนคุมเส้นเข้าประตูไป

เท่านั้นไม่พอ เจ้าสัวน้อย หนีห่าง 2-0 ในนาที 30 บ็อบบี้ รีดไหลจากขวามาให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แตะคืน โอลา ไอน่า สอดมายิงด้วยซ้ายบอลพุ่งสียบสามเหลี่ยมเสาไกลแบบสุดสวย

เวสต์บรอมวิช มีลุ้นตีไข่แตกในนาที 36 เมื่อทาง คาร์แลน แกรนท์ ลากมาเองก่อนสับไกด้วยซ้ายหลุดกรอบนิดเดียว

ครึ่งหลังเล่นไปถึงนาทีที่ 80 เจ้าบ้านมีลุ้นจากจังหวะที่ ทอม แคร์นี่ย์ ยกข้ามประตูไปติดตัวคุมเส้นออกมาเข้าทาง บ็อบบี้ รีด หวดสวนติดแขน เซมี่ อาจายี่ ออกมา

ฟูแล่ม พยายามประท้วงเอาจุดโทษ และพอบอลตายผู้ตัดสินรอสัญญาณจาก วีเออาร์ ที่กำลังตรวจสอบก่อนจะไม่ให้จุดโทษเพราะมองว่ากองหลังทีมเยือนไม่ได้กางแขนออกมา

จบเกม ฟูแล่ม เอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0 คว้าชัยเกมแรกในลีกฤดูกาลนี้ไปครองสำเร็จ

ทำให้ “เจ้าสัวน้อย” มี 4 คะแนนจาก 7 นัดขยับขึ้นมารั้งอันดับ 17 ส่วน “เดอะ แบ๊กกีส์” มี 3 คะแนนรั้งอันดับ 18

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้