“มะปราง” กำลังใจสำคัญของ “โอบ นิธิ” ช่วยส่งไอเดียสร้างบ้านหลังแรกให้ครอบครัว

240
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกคู่ของวงการบันเทิง ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ แต่ก็มีมุมน่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาว มะปราง-อลิสา ขุนแขวง กับหวานใจหนุ่ม โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ เพราะล่าสุดก็ดูเหมือนว่าฝ่ายชายมีแพลนจะสร้างบ้านหลังแรกให้ครอบครัว ก็ได้กำลังใจสำคัญจากแฟนสาวที่คอยให้คำปรึกษาอยู่ข้างๆ ตลอด

งานนี้พอมีโอกาสได้ มะปราง อลิสา จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้าของการสร้างบ้าน โดยเจ้าตัวเผยว่ายังไม่ได้มีการก่อสร้างขึ้น แต่เธอก็มีส่วนช่วยในเรื่องการออกไอเดียนิดหน่อย และคอยเป็นกำลังใจให้ โอบ นิธิ ทำงานเก็บเงินไปก่อน ส่วนแพลนอนาคตเรื่องชีวิตคู่ก็ยังไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง แต่ตัวเธอเองก็มีเก็บเงินไว้บ้างเพื่อฉุกเฉินหรือมีเรื่องต้องใช้ จะได้ไม่ลำบาก

ล่าสุดเป็นที่ปรึกษาให้หวานใจเรื่องทำบ้าน ?
“ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เป็นกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเขาค่ะ ก็มีส่งแบบไปให้บ้าง แต่จริงๆ เป็นบ้านเขานะคะ (หัวเราะ) แต่ก็ช่วยออกไอเดียนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็เป็นกำลังใจในการทำงานให้เขาหาเงินไปก่อนค่ะ”

ช่วยออกแบบให้แล้วเขาว่ายังไงบ้าง ?
“เขาก็บอกว่าน่ารักดี ก็เป็นไอเดียในการสร้างบ้านของเขามากกว่า”

มีปัญหางบบานปลายหรือเปล่า ?
“จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้างจริงจังค่ะ เขายังไม่ได้กำหนดงบที่แน่นอนด้วย ก็คิดว่าอาจจะต้องเก็บเงินไปก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยลงทีเดียวเลย”

แบบที่เราให้ไปราคาสูงไหม ?
“จริงๆ หนูก็ส่งให้เขาดูตามที่เขาแชร์กันในเน็ต เป็นแบบบ้านน่ารักๆ ส่งให้ดูเป็นไอเดีย ให้ไม่ต้องเครียดมากค่ะ”

มีมุมของเราไว้ในบ้านบ้างไหม ?
“มุมของหนูเหรอคะ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) ก็อาจจะเป็นแขกไปก่อนค่ะ”

บ้านหลังแรกของเขาใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ เขาตั้งใจจะสร้างบ้านให้กับคุณแม่ค่ะ เราก็ดีใจและภูมิใจในตัวเขามาก ในทุกๆ ความสำเร็จทุกๆ งานที่เขาทำเลย เขาเป็นคนที่อดทนและเก่ง ก็เป็นกำลังใจให้เรื่อยๆ ค่ะ”

คู่เราก็หวานเหมือนกันนะ มีวางแพลนอนาคตไหม ?
“เราไม่ได้คุยกันจริงจังนะคะ แต่ตัวหนูก็เก็บเงินไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว เผื่อในครอบครัวหนู เผื่ออนาคตมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ค่ะ เราก็เริ่มเก็บเงินไว้สักพักหนึ่งแล้วค่ะ เพื่อที่จะสำรองจ่ายเผื่ออนาคตค่ะ”

มีเก็บเงินร่วมกันไหม ?
“ยังไม่ได้เก็บเงินร่วมกันเลยค่ะ แค่เก็บในส่วนของเราก่อน และเขาก็เก็บในส่วนของเขาอยู่เหมือนกัน”

มีวางแพลนอะไรกันไว้บ้าง ?
“ก็ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง แต่หนูคิดว่าด้วยวัยของหนูก็ควรจะต้องมีวางแพลนอะไรเอาไว้บ้างสำหรับตัวเรา แต่สำหรับชีวิตเราสองตนยังไม่ได้คุยกันจริงจังค่ะ”

เรื่องสร้างบ้านเขาเครียดไหม ?
“หนูว่าอาจจะเป็นช่วงนี้ที่เป็นช่วงโควิดด้วยที่บางทีงานอาจจะไม่ได้คล่องตัวเหมือนแต่ก่อน เราก็เป็นกำลังใจให้เขา แต่เขาก็มีถ่ายงานหลายโปรเจกต์อยู่ค่ะ รอที่จะปล่อย”

แล้วเราเก็บเงินเตรียมจะสร้างอะไรให้ตัวเองไหม ?
“ก็ไม่แน่นะคะ ก็คิดไว้เหมือนกันว่าอาจจะทำเพลงหรือทำธุรกิจเล็กๆ ค่ะ”

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :alrisaa,oabnithi

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้