“แน็ก ชาลี” เผยใจหลังแพ้น็อก “เจมส์” ยังฮาออก บอกไม่ต้องสงสารเพราะมีความสุขมาก

312
แชร์ข่าวนี้

แม้ “แน็ก ชาลี” จะแพ้น็อกให้กับ “เจมส์ กิจเกษม” บนเวที 10 FIGHT 10 แต่บอกเลยว่าแมชต์นี้มันส์ไม่แพ้คู่ไหน ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ และล่าสุดแน็กได้ออกมาเผยใจหลังพ่ายให้กับเจมส์ยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้แบบฮาๆ สไตล์แน็ก

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการดวลหมัดของคู่ที่หลายคนรอ แน็ก ชาลี และ เจมส์ กิจเกษม ที่เพิ่งวาดลวดลายชกกันแบบดุเดือดและผลออกมาคือ หนุ่มแน็กแพ้น็อกให้กับเจมส์ในยกที่ 2 ท่ามกลางแฟนๆ ที่เชียร์ทั้งคู่กันหนักมาก

โดยแน็ก ได้โพสต์คลิปและข้อความเปิดใจลงในอินสตาแกรม @charliepotjes ซึ่งในคลิปเจ้าตัวเผยว่า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังเพราะตนนั้นโม้ไว้เยอะ และย้ำว่าไม่ต้องสงสารเพราะเห็นแบบนี้จริงๆ แล้วมีความสุขมาก พร้อมข้อความว่า

“ผมขอโทษทุกคนจริงๆนะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆ เลยผมเข้าใจ  ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้ คือ แพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ 
ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผมเจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ 555555 ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆ ครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆ ที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน

ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆ นะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย 555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆ ครับ ผมมีความสุขมากๆ เลยนะ ขอบคุณพี่เจมส์ด้วย พี่เก่งมาก และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆ เหมือนกันครับ 

ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆ ครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ  จริงๆ ผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว  เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเมนต์ว่าสงสาร หรือ ผมเก่งมากนะ ผมแพ้ คือ แพ้ ผมอ่อน คือ อ่อน ผมสู้ไม่ได้ คือ สู้ไม่ได้ครับ เมนต์ตลกๆ ได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เมนต์ว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555

สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู 5555 และก็ขอโทษจริง ๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555″

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :charliepotjes

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้