“พลอย อัยดา” ขอพูดในฐานะภรรยา “กันต์ กันตถาวร” โพสต์เคลียร์ทุกปมดราม่า

207
แชร์ข่าวนี้

งานนี้ทำเอาว่าที่คุณแม่อย่าง พลอย อัยดา ถึงกับเครียดไปด้วย เมื่อเห็นสามีอย่าง กันต์ กันตถาวร เครียดมาก หลังจากถูกกระแสโซเชียลถล่มปมดราม่า หลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที 10 Fight 10 โดยพลอยได้พูดถึงการทำหน้าที่พิธีกรของกันต์ว่าทำด้วยความตั้งใจและเต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมายทุกครั้ง และยอมรับว่าช่วงนี้กันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง และปัญหาสุขภาพด้วย ซึ่งจริงๆ กันต์ต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว

รวมถึงประเด็นสำคัญถึง 3 คนบนเวที ทั้ง แน็ก ชาลี,น้องอาเธอร์ และ โฟกัส จีระกุล ซึ่งพลอยเคลียร์ไว้ยาวเหยียดและชัดเจนมาก และอยากให้มองที่เจตนาว่ากันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆ กับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ตามข้อความที่พลอยได้โพสต์ไว้ว่า

“ยอมรับเลยนะคะว่าคิดนานมากๆว่า จะโพสดีไหม ถ้าออกมาโพสไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่อยากบอกทุกคนว่าในฐานะคนเป็นภรรยาเห็นสามีเครียดก็อดเครียดไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรเครียดในตอนนี้ เดี๋ยวลูกเครียดตามไปด้วย…

ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงๆเค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่แค่ยังหาคิววันที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน แต่ทั้งหมดนี้คงไม่ได้เอาเรื่องสุขภาพมาเป็นอุปสรรคในการทำงานนะคะ และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้ตัวอะไรค่ะ

เหตุเกิดจากรายการ 10 fight10 เมื่อคืนวานนี้ ถ้ามองกันที่เจตนาจริงๆนะคะ กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆกับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งหลังจบรายการกันต์ก็พูดคุยกับน้องๆปกติ ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม หรือแซวถึงแม่ว้าจะสนิทแค่ไหน อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมากันต์จะกลับมาดูเทปการทำงานและดูข้อผิดพลาดเสมอค่ะ

ในส่วนของการเป็นพิธีกร รายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลายส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก คิวนักชก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญมากๆ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงานที่ได้รับมอบหมาย และเค้าเป็นแบบนั้นเสมอมา

พลอยรู้ว่าวันนี้กันต์ยุ่งมากๆ ทั้งวันแทบจะไม่ได้มีเวลาได้คุยกันเลย และกว่าจะเลิกตี3-4 เหมือนเคย สุดท้ายพลอยแค่อยากพูดในฐานะภรรยา และแม่ของลูกว่า พลอยเชื่อมั่นในตัวกันต์ เชื่อในเจตนาที่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร และรู้ว่ากันต์ตั้งใจในการทำงานเสมอ แต่4เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อยากบอกให้กันต์รู้ว่า ยังไงพลอยกับลูกจะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ป่ะป๊า เข้มแข็ง รู้ว่าเครียด พลอยก็เครียดไปด้วย ซึ่งพลอยไม่อยากเครียดแล้ว ร้องไห้ทั้งวัน กลัวเบบี๋งอแงมากเลย

ถ้าสิ่งที่พลอยได้โพสไปไม่ถูกใจใครต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ความจริงมีเหรียญ2ด้านเสมอ…
บางครั้งบางเรื่องเราอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆเรื่องได้
ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติชมขอน้อมรับจากใจนะคะ

และพลอยขออธิบายตามที่เป็นประเด็นต่อ… ในคอมเม้นนะคะ

น้องแน๊ค
ความจริง คือ กันต์แซวหยอกกันตามประสาพี่น้อง อาจจะสนิทแล้วใช้คำพูดบางคำ (คำว่าคุณป่วยรึป่าว ซึ่งบางคนอาจจะว่าแรงไป ) แต่ความจริงคือกันต์ไม่ได้มีเจตนาร้ายเลย แค่แซวเล่นให้เกิดความสนุกสนาน และไม่ได้แซวว่าป่วยเรื่องรักสัตว์ พูดคุยกับสัตว์นะคะ ซึ่งกันต์เองเป็นคนรักสัตว์ ปกติก็พูดคุยกับหมาแมวทุกวัน และไม่ได้มองว่าน้องเป็นตัวตลกด้วยค่ะ กันต์เค้าพูดแซวเล่นกันตอนที่น้องแน๊คพูดว่า ผมชอบความเจ็บปวดและทรมาน ต่อยผมอีกๆอารมณ์นั้นค่ะ

น้องอาเธอร์
:ความจริง คือในหูกันต์จะก็มีการสื่อสารกับทีมงานตลอดเวลา นับเวลาออนแอร์ตัดเข้าเบรคไหนๆ คิวอะไรตลอดเวลา ซึ่งพอเป็นรายการสด กันต์ต้องควบคุมมวลรวมหลายอย่างในรายการ เลยทำให้คนมองว่าเบรคน้องอาเธอร์ ไม่ให้พูด แต่จริงๆแล้วกันต์ไม่ได้มีเจตนาที่จะตัดบท แต่ด้วยเวลาที่จำกัดเลยต้องพูดไปแบบนั้น เพื่อให้รายการดำเนินไปต่อและได้พูดคุยกับแขกท่านอื่นด้วยได้ทันตามคิวเวลานะคะ

น้องโฟกัส
:ความจริง คือ ตอนออนแอร์กันต์ไม่ได้เจตนาไม่สัมภาษณ์ หรือพูดคุย ซึ่งถ้าบอกว่าไม่ให้ซีนจริงๆ น้องคงจะขึ้นมาบนเวทีไม่ได้ ซึ่งถ้าใครดูดีๆ จะเห็นว่า กันต์เป็นคนโยนคำถาม เพื่อให้น้องเจมส์ ได้โยงเข้าเรื่องน้อยหน้า กันต์และทีมงานเตี๊ยมมุกกันกับน้องเจมส์พูดคุยตอนช่วงพักเบรคว่าจะเล่นมุกซื้อน้อยหน่ามาให้ โดยน้องโฟกัสจะเป็นคนถือถุงขึ้นมา โดยเริ่มจากให้ทีมงานบังน้องไว้ก่อน แล้วค่อยเปิดตัวออกมาตอนพูดกันต์โยนคิวให้ โดยพูดถึง ” ศึกชิงน้อยหน่า ” และจังหวะนั้น น้องโฟกัสก็ยื่นถุงน้อยหน่าให้น้องแน็ค และทั้ง3คนพูดคุยโอบกอดกันตามประสาเพื่อน เลยกันต์ไม่ทันได้มีโอกาสได้พูดคุยเจาะจงทักไปทางน้องโฟกัส
เลยทำให้คนมองว่ากันต์มองข้ามหรือไม่ให้เกียรติน้อง ซึ่งความจริงคือกันต์ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ซึ่งกันต์เองก็ยังได้มีการพูดคุยกับน้องโฟกัสปกตินะคะ

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@ploiiyada

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้