“ธงธง ม๊กจก” เปิดภาพช็อก โจรหื่นกามบุกร้าน พนักงานซึมผวาหลังดูวงจรปิด

226
แชร์ข่าวนี้

“ธงธง มกจ๊ก” ประกาศตั้งรางวัลนำจับโจรหื่นกามบุกร้าน 1 หมื่นบาท เปิดวงจรปิดดูพบนั่งช่วยตัวเองหน้าคอม พนักงานถึงกับช็อก เพราะเพิ่งลูบ เขี่ย และดม ว่าร่องรอยดังกล่าวคืออะไร

ธงธง มกจ๊ก ตลกชื่อดัง เผยภาพวงจรปิดจากร้านธงธงลงเรือ ร้านก๋วยเตี๋ยวของเจ้าตัวที่ตั้งอยู่ที่ ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา หลังจากมีโจรหื่นกามบุกเข้ามาในร้าย นอกจากจะลักทรัพย์แล้ว ยังก่อเหตุนั่งช่วยตัวเองหน้าคอมพิวเตอร์ของร้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20.30 น. ของวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตลกชื่อดังตั้งรางวัลนำจับโจรหื่นกามรายดังกล่าวไว้ที่ 1 หมื่นบาท พร้อมระบุว่า ตนเองเป็นห่วงสภาพจิตใจของพนักงานในร้านอย่างมาก เนื่องจากในช่วงเช้าทีมพนักงานได้เข้าตรวจสอบว่าร่องรอยหน้าคอมคืออะไร ทั้งลูบ เขี่ย และดม ซึ่งเมื่อมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดกัน ถึงกับหน้าซึมและออกอาการผวากันทันที

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนเอาใจช่วยให้จับโจรรายดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ร้านธงธงลงเรือถูกโจรเข้ามาขโมยทรัพย์สินในร้าน โดยโจรรายแรกเพิ่งถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไป โดยทางร้านไม่ได้ทรัพย์สินคืน


แชร์ข่าวนี้