งานเข้าอีกแล้ว! ลิเวอร์พูล กุมขมับ “ซาลาห์” ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ในทีมชาติ

192
แชร์ข่าวนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม มีผลตรวจ PCR หาเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ออกมาเป็นบวก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งสองรอบจากการตรวจในแคมป์ทีมีชาติ ซึ่งเจ้าตัวได้ถูกสั่งกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในแถลงการณ์ของ อีเอฟเอ ระบุว่า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีมชาติอียิปต์ ได้เข้ารับการตรวจ PCR รอบสองแล้ว และผลออกมายืนยันว่าเจ้าตัวมีผลการตรวจเป็นบวกตามเดิม นั่นเท่ากับว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19”

sakl22
“โดยจะต้องกักตัวตามระเบียบการทางการแพทย์ และอยู่ภายใต้การดูแลของ ดร.โมฮาเหม็ด ซุลตาน และ ดร.โมฮาเหม็ด อาบู เอล อีลา แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์ อย่างเคร่งครัด ซึ่งได้มีการประสานงานกับ ดร.จิม โมซอน หัวหน้าทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล เพื่อพิจารณาในเรื่องสำคัญนี้”

จากการประกาศในครั้งนี้จะทำให้ ดาวยิงวัย 28 ปี จะต้องพลาดลงสนามช่วยทีมอย่างน้อย 10 วัน เนื่องจากอยู่ในช่วงของการกักตัว นั่นเท่ากับว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้