ตำรวจจัดกำลังดูแลประชาชนรับเสด็จ “ในหลวง-ราชินี” ที่บางแค – MRT ปิดบางสถานี

213
แชร์ข่าวนี้

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่บริเวณลานห้างเดอะมอลล์บางแค เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางมา ร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดสถานีรถไฟฟ้ามหานครสาย “เฉลิมรัชมงคล” (สายสีน้ำเงิน) ส่วนต่อขยาย

ด้านทางการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. จึงประกาศแจ้งปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินชั่วคราว ในวันนี้ (14 พ.ย.63) ได้แก่ ปิดให้บริการสถานีรถไฟฟ้าสามยอด-สถานีรถไฟฟ้าสนามไชย ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึงเสร็จสิ้นพิธี และปิดให้บริการสถานีรถไฟฟ้าอิสรภาพ-สถานีรถไฟฟ้าหลักสอง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึงเสร็จสิ้นพิธี

นอกจากนี้ ในส่วนพื้นที่อื่นๆ ที่มีการประกาศชุมนุมในวันนี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้แบ่งพื้นที่รับผิดชอบออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก มอบหมายให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ดูแลตั้งแต่พื้นที่ลานพระบรมรูปทรงม้าจนถึงสะพานมัฆวานรังสรรค์, ส่วนที่สอง มอบหมายให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ดูแลบริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจนถึงสะพานผ่านพิภพลีลา และส่วนที่สาม มอบหมายให้ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. ดูแลกลุ่มชุมนุมที่มีการเคลื่อนขบวนและจัดเตรียมกำลังสำรอง

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้