“เอ็มมี่ แม็กซิม” เปิดใจข่าวดี ท้องลูกคนที่ 3 รักครั้งนี้แม้ไม่ได้แต่งงาน แต่ก็ดีใจที่มีเขาในชีวิต

189
แชร์ข่าวนี้

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการออกมาประกาศการตั้งท้องลูกคนที่ 3 ของเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายครอบครัวลงบนอินสตาแกรม @… ให้แฟนๆ ได้ร่วมกดไลก์และแสดงความยินดี

แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับข่าวดีดังกล่าว รวมถึงแพลนที่วางไว้สำหรับ น้องอะตอม ลูกในท้องคนนี้ ให้เราได้อัปเดตกันอีกด้วย

“ตอนนี้กำลังมีน้องค่ะ คือจริงๆ แล้วหนูเป็นคนที่ให้เกียรติกับความรัก ให้เกียรติกับทุกคนที่คบ รวมถึงหน้าที่การงานของเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นสำหรับหนู หนูจึงมองว่าไม่จำเป็นต้องเปิดตัวก็ได้ แต่ถามว่าคบกันมานานแค่ไหนแล้ว ก็เป็นปีแล้วค่ะ เขาคือคนที่เข้ามาให้กำลังใจเอ็มมี่ในวันที่เอ็มมี่แย่ที่สุด เขาคอยให้กำลังใจเอ็มมี่ในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกครั้งที่เอ็มมี่ล้มก็จะมีเขานี่แหละค่ะที่คอยฉุดเอ็มมี่ขึ้นมา ส่วนเรื่องอายุก็มากกว่าเอ็มมี่เยอะค่ะ”

“จริงๆ ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากออกสื่อนะคะ แต่เป็นเพราะเราคุยกันแล้วมากกว่า อย่างที่บอกเอ็มมี่อยากให้เกียรติเขาในแง่ของธุรกิจและหน้าที่การงานที่เขาต้องรับผิดชอบ เพราะที่ผ่านมาเอ็มมี่มีแต่ข่าวแย่ๆ รวมถึงเอ็มมี่ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาด้วยค่ะ”

“ส่วนเรื่องการมีน้อง ก็คือคนเราคบกันอ่ะเนอะ และ ณ วันนี้พอเรามีน้องแล้ว เราก็ขอดูแลเขาให้ดีที่สุดดีกว่า อย่างตอนแรกที่ไปบอกเขาว่าเอ็มมี่ท้องนะ อันนี้ทางฝั่งเขาก็ไม่ได้ตกใจ จะมีก็แต่เอ็มมี่นี่แหละที่เป็นคนร้องไห้ เพราะเอ็มมี่คิดว่าตัวเองแก่ คิดว่าคงมีลูกไม่ได้แล้ว แต่วันนี้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเพิ่งตั้งท้องครั้งแรกเลยค่ะ มันตื่นเต้นไปหมดทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว”

ลูกอีก 2 คนมีฟีดแบคยังไงบ้าง พอรู้ว่าตัวเองกำลังจะมีน้อง ?
“เขาแฮปปี้นะคะ เขาจะคอยมาหอมมาจูบท้องเอ็มมี่ตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนที่เขาจะไปโรงเรียน แถมยังบอกน้องด้วยว่าอย่าให้คุณแม่แพ้ท้องนะ เพราะว่าท้องนี้เอ็มมี่แพ้หนักมากจริงๆ ไม่เหลือความสวยแล้วค่ะ”

“สำหรับเรื่องที่ต้องระวังในช่วงนี้ หลักๆ เลยนะคะที่คุณหมอบอกมาก็คือ คุณแม่อย่าดื้อ เนื่องจากตัวเอ็มมี่เองได้มีการตรวจเจอพาหะธาลัสซีเมีย และลูกก็เป็นด้วย ฉะนั้นสิ่งที่เอ็มมี่ทำได้ตอนนี้คือ ทำให้ตัวเองร่าเริงที่สุด กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และก็พักผ่อนให้เพียงพอ”

เรากลัวไหมตอนที่คุณหมอแจ้งเรื่องนี้ ?
“กลัวมากค่ะ กลัวจนเอ็มมี่ร้องไห้ เพราะเอ็มมี่กลัวการหยุดการตั้งครรภ์ แต่พอคุณหมออธิบายว่าไม่ต้อง เพราะอาการของน้องไม่ได้รุนแรงถึงขนาดที่จะต้องรับเลือด แต่มันอาจจะเสี่ยงอยู่สักหน่อยเวลาที่น้องป่วยค่ะ”

แสดงว่าตอนนี้ก็เริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวแล้ว ?
“เอาง่ายๆ ว่า 1 ปีมานี้ เราแทบไม่แยกกันเลยนะ เราเจอกันบ่อย และเราก็รู้ด้วยว่าความรับผิดชอบของแต่ละคนคืออะไร ไม่มีวันไหนเลยที่เราไม่คุยกัน เราติดต่อกันตลอด จะมีก็แต่เขานี่แหละที่เป็นห่วงเรื่องการทำงานของเอ็มมี่ เพราะเอ็มมี่เป็นคนที่เวลาทำงานเอ็มมี่ทุ่มสุดตัว ทุ่มจนบางครั้งลืมไปเลยว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง”

เราพอทราบไหมกับบางกระแสที่ออกว่า เราอาจจะไม่ได้ท้องจริงๆ ?
“อย่างที่เคยบอกค่ะ ต่อให้เอ็มมี่ทำดีแค่ไหน หรือต่อให้เอ็มมี่พูดความจริง คนก็ไม่เชื่อเอ็มมี่อยู่แล้ว ดังนั้น ณ วันนี้เอ็มมี่ขอโฟกัสที่ครอบครัวโฟกัสที่งานของดีกว่า ไม่สนใจใครแล้วค่ะ พอแล้ว”

IG mmyamalawanเอ็มมี่ แม็กซิม ว่าที่คุณแม่ลูกสาม ทั้งสวย ทั้งแซ่บ

จะมีงานแต่งงานอย่างเป็นทางการไหมหลังจากนี้ ?
“ส่วนตัวเอ็มมี่ไม่คิดเรื่องการแต่งงานนะคะ แต่ว่าแฟนเอ็มมี่เขาได้ไปเจอกับคุณแม่ของเอ็มมี่แล้ว และเขาก็ได้ให้คำสัญญากับท่านว่าจะดูแลเอ็มมี่ให้ดีที่สุด”

เราวางแผนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ไว้อย่างไร ?
“ตอนนี้เป็นช่วงที่เอ็มมี่เพิ่งจะกลับมายืนได้อีกครั้ง ดังนั้นเอ็มมี่จึงอยากที่จะค่อยๆ แพลนชีวิตไปทีละขั้นตอนมากกว่า ไม่เร่งรีบเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ถามว่าจะต้องลดลงด้วยไหม เอ่อ…ทางแฟนเขาไฟเขียวนะคะถ้าหากเป็นการทำงาน แต่เป็นที่ตัวเอ็มมี่มากกว่าที่ไม่ค่อยอยากรับงานเซ็กซี่แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้เด็กรุ่นใหม่เขาเซ็กซี่ได้มากกว่าเอ็มมี่อีก แต่ไม่ถึงกับแขวนเต้านะคะ ถ้ามีคนจ้างก็ทำได้ค่ะ”

จะมีโอกาสได้เห็นหน้าสามีเราไหม ?
“เอ็มมี่อยากให้อะไรๆ มันพร้อมกว่านี้ก่อน และอย่างที่บอกตอนนี้เอ็มมี่ทำงานเยอะมากจริงๆ รวมถึงแฟนของเอ็มมี่ด้วย แต่ถ้าหากวันไหนเราไปด้วยกันแล้วมีใครบังเอิญเจอก็สามารถเข้ามาทักทายได้นะคะ เอ็มมี่ไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดอยู่แล้ว แค่รอให้ทุกอย่างมันพร้อมมากกว่า เนื่องจากที่ผ่านมาเอ็มมี่เป็นคนแรง และมีแต่ข่าวเสียๆ เอ็มมี่จึงอยากปรับปรุงตรงนี้ค่ะ”

“เอ็มมี่ไม่รู้นะคะว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับเอ็มมี่ แต่เอ็มมี่แค่รู้สึกว่าดีใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ดีใจที่ตัดสินใจเก็บน้องเอาไว้ ดีใจที่คุณพ่อเขารับผิดชอบ ดีใจที่ครอบครัวเรามีความสุขที่จะได้มีอีกคนเข้ามาเติมเต็ม แค่นี้เอ็มมี่ก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ เอ็มมี่ก็มองว่ามันหมดเวลาที่เอ็มมี่จะต้องมาอธิบายแล้ว ถึงแม้วันนี้เอ็มมี่จะไม่ได้แต่งงาน แต่เอ็มมี่ก็มีคนคนหนึ่งที่เขาพร้อมรับผิดชอบ และรักลูกๆ ของเอ็มมี่ทั้งหมด 3 คนค่ะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :mmyamalawan

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้