หลักฐานชัด! สาววางแผนล่อชายโรคจิตในห้องน้ำปั๊ม พลเมืองดีไล่จับรุมประชาทัณฑ์

202
แชร์ข่าวนี้

รุมประชาทัณฑ์ชายโรคจิตคาปั๊ม หลังเดินตามเข้าห้องน้ำแอบถ่ายคลิปหญิงสาว ผู้เสียหายเผยไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน

(26 พ.ย.63) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับกุมตัว นายวุฒิชัย อายุ 48 ปี ขณะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

โดย น.ส.ปอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือและถ่ายคลิปขณะคนร้ายกำลังวิ่งหลบหนี และพลเมืองดีกำลังรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

น.ส.ปอ กล่าวว่า ตนโดนแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อประมาณช่วงเดือนมิถุนายน เคยมาแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางบัวทอง และขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั๊มจำหน้าคนร้ายได้ และคนในละแวกนั้นจะโดนกันบ่อย วันนี้ตนได้แวะเข้ามาที่ปั๊ม เห็นคนร้ายลักษณะเหมือนในภาพจากกล้องวงจรปิด ตนจึงเตรียมเปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือเดินเข้าห้องน้ำและให้แฟนรอซุ่มข้างนอก

จากนั้นจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ สักพักหลังจากนั้นคนร้ายเดินตามเข้ามาในห้องน้ำและแอบถ่ายตนจริง จึงได้ตะโกนร้องและให้พี่ๆ กู้ภัยและพลเมืองดีมาช่วยกันจับคนร้าย เพราะจะมีกู้ภัยจอดรถอยู่แถวนี้ ก่อนโทรเรียกตำรวจมารับตัวคนร้ายเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฏหมาย และอยากฝากบอกถ้าใครเจอเหมือนตนให้เข้ามาแจ้งความได้เลย เพราะเขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นต่อ

ภาพขณะผู้ต้องหาก่อเหตุ

จากการสอบถามนายสมพงษ์ อายุ 41 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้เห็นคนร้ายนั่งอยู่หน้าร้านกาเเฟ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร และตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำ เห็นผู้หญิงที่เป็นผู้เสียหายเดินเข้าไปที่ห้องน้ำสักพัก คนร้ายได้เดินตามเข้าไป หลังจากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วย และมีผู้ชายที่มากับผู้หญิงเขาลงวิ่งลงมาจับคนร้าย เพราะเขาดักจับมาหลายครั้ง หลังจากโดนแอบถ่ายมาหลายรอบเแต่ว่ายังจับไม่ได้ แต่วันนี้เขามาล่อเพื่อที่จะจับคนร้าย ขณะจับได้มีการต่อสู้กัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มาตรา 397 ผู้ใดกระทำประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังเเก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้