คืนเดียวเจอ 2 ร้าน! สาวผมทองอาละวาดร้านดังย่านปากเกร็ด โวยพนักงานทอนเงินไม่ครบ

191
แชร์ข่าวนี้

สาวผมทองอาละวาดร้าน KFC และร้านสะดวกซื้อย่านปากเกร็ด โวยพนักงานเงินทอนเงินไม่ครบ เจอจับโป๊ะ ทำเป็นโมโหก่อนเดินออกจากร้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีสาวแต่งตัวดีออกก่อเหตุอาละวาดร้าน KFC และร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด คืนเดียวเข้าไปหลายร้าน จนพนักงานหวาดผวา ฝากเตือนให้ระวัง เกรงจะตกเป็นเหยื่อจนตัวเองต้องเดือดร้อน ถูกตัดเงินเดือน โดยให้สังเกตหากเจอลูกค้าบอกทอนเงินไม่ครบ ให้ตรวจสอบอย่างละเอียดหรือเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อกันถูกโกงเงินจากลูกค้า

โดยจุดแรกที่ร้าน KFC ปากทางเข้าเมืองทองธานี ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 29 พ.ย.63 เป็นหญิงสาว หน้าตาสะสวย อายุราว 30 ปี ผมสีทอง คาดแมสปิดปาก แต่งตัวดี เข้ามาทำทีขอซื้อไก่ทอดวิงส์แซ่บ ราคา 50 บาท แล้วให้แบงก์ 1,000 บาท กับพนักงาน

เมื่อได้รับเงินทอนแล้ว 950 บาท หญิงดังกล่าวรีบโยนแบงค์ 500 ลงพื้น ก่อนบอกพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบ พนักงานสาวยืนยันว่าครบ จนเกิดการโต้แย้งกันอยู่ จนมีพนักงานชายเข้ามาสอบถามและบอกว่าจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู หญิงคนนี้จึงรีบก้มลงหยิบแบงก์ 500 ที่พื้นแล้วบอกว่าเงินหล่น ก่อนโมโหขอเงินคืน และเดินออกจากร้านไปโดยไม่ซื้อของ

ส่วนจุดที่ 2 ในคืนวันเดียวกัน เป็นร้านมินิ บิ๊กซี ภายในซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ 1 อ.ปากเกร็ด ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหญิงคนเดียวกันกับที่ไปร้าน KFC ทำทีเข้าไปซื้อสินค้าราคา 60 บาท แล้วให้เงินพนักงาน 40 บาท ทางพนักงานสาวจึงแจ้งว่าเงินไม่พอ หญิงสาวจึงหยิบแบงก์ 1,000 ส่งให้

เมื่อพนักงานทอนเงินให้ 940 บาท จึงใช้พฤติกรรมเดิมโยนแบงก์ 500 ลงพื้นทันที ระหว่างที่พนักงานเผลอ แล้วบอกทอนเงินขาด พนักงานสาวยืนยันว่าครบ และจะขอเปิดกล้องให้ลูกค้าดู หญิงดังกล่าวจึงรีบก้มลงหยิบแบงก์ 500 พร้อมกล่าวว่าเงินหล่นที่พื้น ก่อนหยิบของที่ซื้อรีบเดินออกจากร้านไปทันที

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้